3+ bí mật nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole luôn làm khách mời “nôn nao”

23/08/2023

Tổng hợp kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole được nhiều đôi uyên ương chọn lựa là nơi diễn ra hôn lễ của mình. Bởi không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi tại trung tâm TP. HCM, mà Metropole còn có các ưu điểm khác mà không phải trung tâm sự kiện nào có được. Cùng theo dõi bài viết dưới sau để khám phá lý do tại sao Metropole làm nhiều khách mời thích thú và nôn nao khi đến tham dự buổi tiệc ở đây nhé!

Thiết kế sảnh cưới độc đáo, sang trọng

Nhà hàng tiệc cưới Metropole mệnh danh là trung tâm tổ chức hôn lễ có nhiều sảnh tiệc thiết kế đẹp. Với 6 sảnh tiệc được thiết kế mang 6 phong cách của các thành phố nổi tiếng trên thế giới, có quy mô từ 266m2 đến 364m2, có khả năng chứa lên đến 44 bàn tiệc.

Mỗi sảnh cưới, hai bạn sẽ cảm nhận được sự lộng lẫy, thu hút khi màu sắc, cách bố trí hài hòa theo từng phong cách. Chẳng hạn như sảnh New York được kết hopwj phong cách Hollywood lãng mạn, sa hoa với tông màu đỏ cho bàn, ghế và vàng ấm áp được sử dụng cho các chùm đèn cao cấp. Hay với sảnh Paris đại diện cho hình ảnh thành phố ánh sáng với sắc màu tím nhẹ hòa với những dải lụa uốn lượn mềm mại. Tạo một cảm giác vừa nhẹ nhàng, vừa hoa lệ như đang chiêm ngưỡng nhà hát của mọi giấc mơ. Và sẽ thật tuyệt vời khi ngày thành hôn của hai bạn được diễn ra tại không gian sang trọng, tinh tế với chút thời thường của sảnh tiệc Sài Gòn. 

Sảnh tiệc New York với tông màu đỏ và vàng nổi bật

Sảnh tiệc New York với tông màu đỏ và vàng nổi bật

Chất lượng dịch vụ nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole 

Metropole luôn hiểu mong muốn của các cặp đôi khi chọn lựa một địa điểm hoàn hảo, có chất lượng tuyệt vời cho ngày cưới của mình. Hơn nữa, hiện nay nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng ngày càng cao. Vì thế, chúng tôi luôn cố gắng hàng ngày để cải thiện, cập nhật các xu hướng mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Bên cạnh chất lượng dịch vụ đảm bảo tính chuyên nghiệp, nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Điều này không chỉ tạo thiện cảm cho mọi vị khách khi đến đây mà còn góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu chúng tôi.

Khi đến đặt tiệc hay xem không gian cưới, hai bạn sẽ được tư vấn tận tình từ đội ngũ chuyên viên tại đây. Từ thực đơn cưới đến phong cách tiệc hay các dịch vụ trọn gói, sao cho phù hợp với ngân sách nhưng vẫn đảm bảo được tính chỉn chu và hoàn hảo nhất cho tiệc cưới của bạn.

Chất lượng luôn được cập nhật theo xu hướng từ dịch vụ đến cách chế biến món ăn 

Chất lượng luôn được cập nhật theo xu hướng từ dịch vụ đến cách chế biến món ăn 

Thực đơn tiệc cưới đa dạng, nhiều mức giá

Đặc biệt nhất tại nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole là ẩm thực phong phú. “Hội tụ” những đầu bếp tài năng, am hiểu sâu về cách chế biến của nhiều quốc gia để mang đến những món ăn vừa mới lạ, vừa hấp dẫn để các cặp đôi chiêu đãi khách mời của mình. 

Ở Metropole, chúng tôi cung cấp 3 phong cách chế biến món ăn: phong cách Á Đông, phương Tây và phong cách Fusion Food - kết hợp các nền ẩm thực với nhau. Nếu đôi bạn chưa biết cách chọn lựa menu như thế nào để tạo ấn tượng và đảm bảo dinh dưỡng thì hãy thử tham khảo các mẫu menu có sẵn. Đây là các set menu được nghiên cứu theo chế độ phù hợp cũng như hương vị và phong cách tiệc. 
Tham khảo giá của 5 menu tại nhà hàng tiệc cưới Metropole quận 3

Ẩm thực phong phú, độc đáo

Ẩm thực phong phú, độc đáo là điểm nổi bật của nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

Ẩm thực tại Metropole chắc chắn sẽ làm khách mời lưu luyến vì hương vị và cách bày trí bắt mắt. Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu menu với đa dạng mức giá, giúp các cặp đôi dễ dàng chọn lựa cho ngày cưới của mình. Sau đây là các menu với 5 mức giá mà hai bạn có thể tham khảo:

Thực đơn đám cưới 1 giá: 4.950.000 đồng cho bàn 10 người

  • Món khai vị: Gỏi Củ Hủ Dừa Tôm Thịt, Gà Nướng Tứ Xuyên, Súp Cua Trúc Xanh, Sò Điệp Mango Salsa.
  • Món chính: Sườn Nướng Bắc Kinh - Bánh Bao, Tôm Sú Rang Muối Hong Kong, Cơm Chiên Xá Xíu Cá Mặn.
  • Món tráng miệng: Chè Bách Niên Hảo Hợp.

Thực đơn đám cưới 2 giá: 5.750.000 đồng cho bàn 10 khách

  • Món khai vị: Bánh Bacon Cuộn, Gà Nướng Chiang Mai, Xà Lách Trái Cây Tôm Chiên Hong Kong, Bắp Bò XO, Súp Hải Sản Tuyết Nhĩ.
  • Món chính: Thỏ Hầm Kiểu Pháp - Bánh Mì, Cá Mú Phi Lê Hấp Chiết Giang, Lẩu Hoa Đồng Nội - Bún Tươi.
  • Món tráng miệng: Trái Cây Syrup Dâu Tây.

Thực đơn đám cưới 3 giá: 6.650.000 đồng cho bàn 10 khách

  • Món khai vị: Cánh Gà Teriyaki, Bóng Cá Cuộn Tôm, Gỏi Mực Vinh Quy, Bò Xiên Kiểu Thái, Súp Bào Ngư Tam Tơ.
  • Món chính: Bò Úc Áp Chảo Hạt Dẻ Hawaii, Cá Tầm Lã Vọng, Cơm Chiên Mãn Phúc Lầu, Nấm Bạch Linh Hầm Jambon.
  • Món tráng miệng: Kem Brodard.

Thực đơn đám cưới 4 giá: 7.450.000 đồng cho bàn 10 khách

  • Món khai vị: Bò Xiên Mignon, Bánh Tart Florentine, Gỏi Sứa Uyên Ương, Mực Non Xào Tiến Vua, Sườn Non Tiềm Hải Sâm Thảo Mộc.
  • Món chính: Cá Mú Hấp Thượng Hải, Sò Điệp Xào Ham Tóc Tiên, Vịt BBQ Xốt Phúc Bồn Tử + Khoai Tây, Mì Ống Hải Sản Nam Hàn.
  • Món tráng miệng: Kem Panna Cotta.

Thực đơn đám cưới 5 giá: 8.650.000 đồng cho bàn 10 khách

  • Món khai vị: Tôm Chiên Tempura, Súp Hải Vị Quế Lâm, Gỏi Ngự Tiến, Sò Điệp Xào Sa Tế Quảng Đông, Bắp Bò Thượng Uyển. 
  • Món chính: Vịt Hầm Bát Trân, Cua Lột Chiên Giòn Xốt Dấm Balsamic, Lẩu Uyên Ương + Bún Gạo, Hải Sâm Hầm Bóng Cá.
  • Món tráng miệng: Cocktail Trái Cây Thái Lan.

Món ăn hấp dẫn của Metropole

Món ăn hấp dẫn của Metropole

Lời kết

Ở trên là những điểm nổi bật có khả năng làm bất kỳ vị khách nào cảm thấy nôn nao muốn dự cũng như là sẽ lưu luyến sau buổi tiệc của nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole. Để có thể tổ chức hôn lễ hoành tráng với sảnh tiệc lung linh, ẩm thực hấp dẫn cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với Metropole để đội ngũ nhân viên hỗ trợ sớm nhất có thể bạn nhé!

>>> Xem thêm: Đâu là những điểm tạo nên sự chuyên nghiệp và uy tín của Metropole Lý Chính Thắng? 
 

Bài viết liên quan

ImageƯu đãi hấp dẫn tại Metropole dành cho tiệc buffet chay 2024

Nhằm thể hiện tri ân khách hàng, buffet chay tại Metropole 2024 đã mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hãy cùng khám phá chi tiết về chương trình này trong bài viết sau.

ImageĂn chay báo hiếu: Nét đẹp văn hóa trong mùa Vu Lan

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc ăn chay trong mùa lễ Vu Lan, những lợi ích bất ngờ của ẩm thực chay, và giới thiệu đến bạn các nhà hàng buffet chay nổi tiếng.

ImageBUFFET CHAY "CHAY & SỨC KHỎE” THƯỞNG CHAY THANH TỊNH ĐÓN BÌNH AN

Nhằm đáp lại sự tin tưởng và tình yêu thương của Quý thực khách trong suốt hành trình 24 năm hoạt động, tháng 7 âm lịch năm nay, thương hiệu “Sài Gòn Những Món Chay” trân trọng mang đến chương trình buffet chay với chủ đề “Chay & Sức khỏe”.

ImageNhà hàng tiệc cưới quận 3 - Lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới của bạn

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Vì vậy, việc lựa chọn một địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo là điều rất quan trọng. Quận 3 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều nhà hàng tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nhà hàng tiệc cưới quận 3, giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo cho mình.

iconiconicon