7 Từ “Quá” tạo nên dấu ấn của nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole 

17/04/2023

Tổng hợp kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole - địa điểm nổi tiếng được nhiều cặp đôi chọn lựa là nơi đãi tiệc và hiện thực hóa một đám cưới trong mơ. Vậy đâu là  điểm tạo nên sức hút cho nơi đây, phải chăng chỉ là không gian cưới sang trọng? Cùng khám phá 7 từ quá làm nên tên tuổi của trung tâm hội nghị và tiệc cưới Metropole Lý Chính Thắng ở bài viết dưới đây nhé!

1. Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole có vị trí quá thuận tiện

Khi xem xét một địa điểm tổ chức hôn lễ, các cặp đôi thường chọn những nơi có vị trí giao thông thuận tiện và dễ dàng tìm kiếm. Đó là một trong những yếu tố mà Metropole được nhiều đôi vợ chồng đưa vào top danh sách ưu tiên. Và vị trí cũng chính là chữ “quá” đầu tiên khi nhắc đến nơi đây sẽ là vị trí thuận lợi có thể kể đến như:

  • Vị trí trung tâm của quận 3, giáp với nhiều quận lớn như: Phú Nhuận, quận 1. quận 10, Tân Bình, sẽ giúp khách mời dễ dàng di chuyển.
  • Nằm ngay mặt tiền, giúp khách mời dễ dàng tìm kiếm nhà hàng, với địa chỉ tại: 216 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM.
  • Nằm ngay mặt tiền và là khu vực có địa hình cao, đường rộng rãi: hiếm khi xuất hiện các tình trạng kẹt xe, ngập nước do mưa.

2. Quá ngon vì tập hợp tinh hoa ẩm thực phong phú

Chữ “Quá” thứ hai khi nói đến nhà hàng tiệc cưới Metropole quận 3 thì không thể không nhắc đến ẩm thực nơi đây. Đến với Metropole, đôi bạn sẽ được trải nghiệm tinh hoa ẩm thực phong phú với đa dạng phong cách chế biến đến từ nhiều quốc gia nổi tiếng. 

Với sự am hiểu văn hóa ẩm thực Việt Nam và quốc tế, các vị đầu bếp tại Metropole luôn biết cách kết hợp hương vị sao cho vừa thể hiện nét mới lạ nhưng vẫn hợp vị người Việt. Do đó, dù đôi bạn chọn phong cách phương Tây tinh tế hay phong cách Á Đông đậm đà thì các món ăn của Metropole cũng khiến cho bất kỳ vị khách nào thưởng thức cũng phải khen “Quá ngon!”.

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole nổi tiếng với ẩm thực cưới phong phú

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole nổi tiếng với ẩm thực cưới phong phú

3. Quá hấp dẫn với các món ăn độc đáo

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole không chỉ hội tụ tinh hoa ẩm thực với thực đơn đa dạng, mà còn có sở hữu các món ăn đặc trưng mà ít nhà hàng nào có được. Với đội ngũ đầu bếp khéo léo, tay nghề cao đã góp phần sáng tạo nên những món ăn “quấ hấp dẫn” mà khách mời nào đã từng thưởng thức đều phải ghi nhớ bởi phong vị khác lạ, mới mẻ.  Một số món phải kể đến như: Tôm Càng Rang Muối Tây Hồ, Lẩu Nấm Hải Sản Metropole, Cá Bống Mú Hấp Quý Phi, Đùi Gà BBQ Phô Mai Mozzarella,...

4. Quá đẹp với không gian cưới sang trọng, giàu tính thẩm mỹ

Một tiệc cưới hoàn hảo là sự kết hợp hài hòa của hương vị trong thực đơn và nét sang trọng, tinh tế của một không gian cưới “quá đẹp”. Tại Metropole, trước khi tận hưởng ẩm thực thì khách mời sẽ chú ý và quan tâm đến phong cách trang trí của toàn bộ tiệc cưới. Với 6 sảnh cưới độc đáo, đầy tính thẩm mỹ sẽ đánh thức xúc cảm của khách mời đầu tiên. Giúp các cặp đôi có nhiều sự lựa chọn chủ đề tiệc cưới, các sảnh tiệc đều mang màu sắc riêng biệt cùng phong cách đặc trưng của từng thành phố nổi tiếng trên thế giới. 

Nếu hai bạn yêu chuộng giá trị truyền thống thì sảnh tiệc Sài Gòn cổ điển, kiêu sa là một gợi ý. Sảnh tiệc Milan là lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi thích nét sang trọng, nhẹ nhàng của phong cách Ý. Để được ngắm nhìn các sảnh tiệc đẹp của Metropole, đôi bạn hãy đến trực tiếp để được tư vấn và xem “tận mắt” nhé!

Sảnh tiệc sang trọng, hiện đại mang sắc màu của Tokyo - Nhật Bản

Sảnh tiệc sang trọng, hiện đại mang sắc màu của Tokyo - Nhật Bản

5. Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole quá chuyên nghiệp và tận tâm

Metropole không những được biết đến bởi ẩm thực ngon, sảnh cưới “quá” đẹp, phong cách độc đáo mà những con người, nhân viên tại đây là “chìa khóa” giúp chúng tôi chinh phục trái tim của mọi khách hàng. Bằng tâm huyết và nỗ lực xây dựng, phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tại Metropole, nhân sự đều được đào tạo thường xuyên về chuyên môn phục vụ, tác phong cũng như sự tỉ mỉ, chỉn chu nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khi đến với Metropole, bạn sẽ được đội ngũ của chúng tôi hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, để đôi bạn có được buổi tiệc hấp dẫn, sang trọng và phù hợp với ngân sách.

6. Quá chỉn chu với chương trình tiệc cưới trọn gói 

Giúp không khí ngày cưới thêm phần sôi nổi và hoàn hảo thì các nghi thức, chương trình tiệc cưới là yếu tố không thể thiếu. Để các cặp đôi không phải chuẩn bị bất kỳ khâu nào trong buổi tiệc, Metropole sẽ thay bạn sắp xếp, bố trí và chuẩn bị phụ kiện trang trí một cách chỉn chu với dịch vụ trọn gói. Từ hoa tươi trên bàn tiệc, bàn đón khách, bàn bánh cưới, pháo hoa, sổ ký tên, phần ăn nhẹ cho CD & CR, bánh kem 5 tầng giả, MC, vũ đoàn, nước uống,... sẽ được tích hợp trong dịch vụ trọn gói với giá chỉ từ 2 triệu đồng. 

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ riêng lẻ để đôi bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp như: dịch vụ trang trí, lễ tân đón khách, ban nhạc đón khách, song tấu Violin & Saxophone đón dâu,... Do đó, từ “quá” khi nói đến Metropole sẽ là quá chỉn chủ và đầy đủ trong khâu cung cấp dịch vụ cưới trọn gói.

Dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói với bàn gallery tinh tế, đầy mỹ miều

Dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói với bàn gallery tinh tế, đầy mỹ miều

7. Quá nhiều ưu đãi hấp dẫn 

Giúp hành trình cưới thêm nhiều khoảnh khắc và giảm bớt chi phí, nhà hàng tiệc cưới  Metropole thường xuyên có các ưu đãi hấp dẫn gửi tặng đến các cặp đôi khi đặt tiệc. Tại mỗi thời điểm, chúng tôi sẽ có những ưu đãi, voucher riêng như: tặng gói dịch vụ, tặng voucher hưởng tuần trăng mật ở nước ngoài với trị giá lên đến 16 triệu đồng,... Để nhận các ưu đãi “cực xịn” này, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất .

Lời kết

Có thể tìm đâu ra một nhà hàng tiệc cưới quận 3 hội tụ 7 điểm nổi bật như trung tâm hội nghị & tiệc cưới Metropole đúng không? Hãy đến để trải nghiệm không gian sảnh cưới tuyệt vời cùng ẩm thực phong phú cho hôn lễ của mình nhé!

>>> Xem thêm: Khám phá toàn cảnh nhà hàng tiệc cưới Metropole Lý Chính Thắng

Bài viết liên quan

ImageƯu đãi hấp dẫn tại Metropole dành cho tiệc buffet chay 2024

Nhằm thể hiện tri ân khách hàng, buffet chay tại Metropole 2024 đã mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hãy cùng khám phá chi tiết về chương trình này trong bài viết sau.

ImageĂn chay báo hiếu: Nét đẹp văn hóa trong mùa Vu Lan

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc ăn chay trong mùa lễ Vu Lan, những lợi ích bất ngờ của ẩm thực chay, và giới thiệu đến bạn các nhà hàng buffet chay nổi tiếng.

ImageBUFFET CHAY "CHAY & SỨC KHỎE” THƯỞNG CHAY THANH TỊNH ĐÓN BÌNH AN

Nhằm đáp lại sự tin tưởng và tình yêu thương của Quý thực khách trong suốt hành trình 24 năm hoạt động, tháng 7 âm lịch năm nay, thương hiệu “Sài Gòn Những Món Chay” trân trọng mang đến chương trình buffet chay với chủ đề “Chay & Sức khỏe”.

ImageNhà hàng tiệc cưới quận 3 - Lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới của bạn

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Vì vậy, việc lựa chọn một địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo là điều rất quan trọng. Quận 3 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều nhà hàng tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nhà hàng tiệc cưới quận 3, giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo cho mình.

iconiconicon