BUFFET CHAY "CHAY & SỨC KHỎE” THƯỞNG CHAY THANH TỊNH ĐÓN BÌNH AN

29/07/2024

Địa điểm tổ chức tiệc

 
Ngày nay, ăn chay đang dần trở thành xu hướng mới trong lối sống hiện đại của người Việt Nam. Bởi lẽ, bên cạnh những lợi ích cho sức khỏe, ăn chay còn mang đến cảm giác bình an và thanh tịnh cho tâm hồn.
BUFFET CHAY "CHAY & SỨC KHỎE” THƯỞNG CHAY THANH TỊNH ĐÓN BÌNH AN
Nhằm đáp lại sự tin tưởng và tình yêu thương của Quý thực khách trong suốt hành trình 24 năm hoạt động, tháng 7 âm lịch năm nay, thương hiệu “Sài Gòn Những Món Chay” trân trọng mang đến chương trình buffet chay với chủ đề “Chay & Sức khỏe”, hy vọng sẽ tạo ra những trải nghiệm ẩm thực chay đầy tinh tế và phong phú nhưng vẫn lưu giữ được hương vị thanh mát và tươi ngon trong từng món ăn.
 
BUFFET CHAY "CHAY & SỨC KHỎE” THƯỞNG CHAY THANH TỊNH ĐÓN BÌNH AN
Cũng như câu nói “Mọi món ăn ngon đều xuất phát từ cái tâm của người đầu bếp”, các món chay tại Metropole đều được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết để tạo nên hương vị thơm ngon mà người thưởng thức có thể cảm nhận ngay từ lần chạm đũa đầu tiên. Đặc biệt, mỗi Quý thực khách đến với “Sài Gòn Những Món Chay” trong tháng 7 âm lịch này đều sẽ đạt được mức độ hài lòng tuyệt đối từ việc thưởng thức các món chay mỹ vị đến việc được đón tiếp tận tình trong một không gian sang trọng, ấm cúng cùng với tiếng nhạc du dương, thư thái tâm hồn.
 
BUFFET CHAY "CHAY & SỨC KHỎE” THƯỞNG CHAY THANH TỊNH ĐÓN BÌNH AN
T️rong dịp lễ Vu Lan hàng năm, ăn chay ở Việt Nam không chỉ đơn thuần là vì sức khỏe mà còn như là cách để thể hiện lòng biết ơn đối với đấng sinh thành và ước mong gia đạo được bình an. Đây dường như đã trở thành nét đẹp hiếu thảo trong phong tục tập quán của người Việt Nam.
 
Chương trình buffet chay “Chay & Sức khỏe” sẽ chính thức khai trương vào 11h00 trưa Thứ Bảy ngày 03/08/2024 (nhằm ngày 29/06 ÂL) và kết thúc vào lúc 21h00 tối Thứ Ba ngày 03/09/2024 (nhằm ngày 01/08 ÂL) tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole. ️
BUFFET CHAY "CHAY & SỨC KHỎE” THƯỞNG CHAY THANH TỊNH ĐÓN BÌNH AN
 
Khung giờ phục vụ:
  • Buổi trưa: từ 11:00 đến 13:30
  • Buổi tối: từ 17:30 đến 21:00
(Lưu ý: không mở cửa hoạt động vào thứ 2 hàng tuần, ngoại trừ ngày 02/09/2024 nhằm ngày 30/07 ÂL)
 
Giá vé:
  • Giá vé trưa: 290.000 VNĐ/vé
  • Giá vé tối: 350.000 VNĐ/vé
  • Giá vé trẻ em (dưới 1,2m): 170.000 VNĐ/vé
Vé được bán tại sảnh tiếp tân, đặc biệt, khi mua 10 vé trở lên, Quý khách sẽ được tặng thêm 1 vé.
 
Quý khách vui lòng đặt chỗ trước 24 tiếng. Tham khảo thêm thông tin tại đây.

Bài viết liên quan

ImageƯu đãi hấp dẫn tại Metropole dành cho tiệc buffet chay 2024

Nhằm thể hiện tri ân khách hàng, buffet chay tại Metropole 2024 đã mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hãy cùng khám phá chi tiết về chương trình này trong bài viết sau.

ImageĂn chay báo hiếu: Nét đẹp văn hóa trong mùa Vu Lan

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc ăn chay trong mùa lễ Vu Lan, những lợi ích bất ngờ của ẩm thực chay, và giới thiệu đến bạn các nhà hàng buffet chay nổi tiếng.

ImageBí quyết "vàng" để chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo cho ngày trọng đại

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng và đặc biệt trong cuộc đời của mỗi người. Vì vậy, việc lựa chọn địa điểm tổ chức bữa tiệc là một quyết định quan trọng và cần được thực hiện cẩn thận. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố quan trọng khi chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới và cách lựa chọn địa điểm phù hợp với ngân sách của bạn.

ImageNhà hàng tiệc cưới quận 3 - Lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới của bạn

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Vì vậy, việc lựa chọn một địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo là điều rất quan trọng. Quận 3 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều nhà hàng tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nhà hàng tiệc cưới quận 3, giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo cho mình.

iconiconicon