Đắm chìm vào 3 không gian sảnh cưới tuyệt đẹp tại nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

12/05/2023

Tổng hợp kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole không những là địa điểm tổ chức hôn lễ tuyệt vời mà còn là nơi thực hiện mọi ý tưởng về đám cưới trong mơ của các cặp đôi. Cùng theo dõi bài viết sau để xem những điểm nổi bật và top 3 sảnh tiệc lung linh tại Metropole nhé!

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole có ưu điểm gì?

Nhà hàng tiệc cưới Metropole Lý Chính Thắng tọa lạc ngay vị trí trung tâm TP. HCM. Nổi bật với vẻ ngoài như một tòa dinh thự rộng lớn mang phong cách phương Tây sang trọng. 

Metropole là nhà hàng thuộc sự quản lý và điều hành của Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty Group. Đây là đơn vị “nắm” nhiều chuỗi nhà hàng - khách sạn cao cấp từ 3 sao đến 5 sao. Trong đó, Metropole được nhiều khách hàng bình chọn là trung tâm tổ chức hội nghị và tiệc cưới cao cấp. Cũng chính vì thế, Metropole dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ nhà hàng tốt nhất cho mọi vị khách.

Hơn nữa, tại Metropole, bạn có thể sử dụng thêm các gói dịch vụ cưới với nhiều ưu đãi đặc biệt. được đội ngũ dày dặn kinh nghiệm như chuyên viên tư vấn, đầu bếp, đội ngũ sự kiện,... thực hiện tạo nên hôn lễ đáng mong đợi.

4 Lý do giúp nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole trở thành nơi tuyệt vời cho hôn lễ

Không những mang đến trải nghiệm dịch vụ theo tiêu chuẩn cao cấp của một nhà hàng 5 sao. Nhà hàng tiệc cưới Metropole quận 3 còn có nhiều ưu điểm khiến các cặp đôi luôn ưu tiên chọn lựa khi chuẩn bị đặt tiệc. 

1. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi

Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng mà các cặp đôi sẽ dựa vào để quyết định chọn một đơn vị tổ chức tiệc cưới. Nhà hàng Metropole Lý Chính Thắng quận 3 là lựa chọn phù hợp bởi:

  • Nằm ngay mặt tiền: số 216 Lý Chính Thắng, phường 9, quận 3.
  • Giáp với nhiều quận lớn của HCM: Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 1, Quận 10. Điều này giúp khách mời dễ dàng và thuận tiện trong việc đi đến để tham dự hôn lễ.
  • Vị trí hiếm khi xảy ra tình trạng kẹt xe và ngập nước.

2. Thực đơn tiệc cưới đa dạng phong cách chế biến

Với đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, am hiểu nhiều nền ẩm thực từ Á Đông đến phương Tây. Khi đến với Metropole, khách mời của bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình đầy hấp dẫn, ngon miệng từ thị giác, khứu giác đến vị giác.

Thực đơn tiệc cưới được bày trí hấp dẫn t

Thực đơn tiệc cưới được bày trí hấp dẫn tại nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

Bên cạnh các menu cơ bản, Metropole còn cung cấp các thực đơn cưới cao cấp VIP. Hoặc bất kỳ món ăn nào mà đôi bạn muốn xuất hiện trong hôn lễ, chúng tôi đều có khả năng thực hiện.

3. Nhiều gói dịch vụ cưới hấp dẫn

Không những là đơn vị tổ chức hôn lễ có nhiều thực đơn cưới ngon mà chúng tôi còn cung cấp nhiều gói dịch vụ cưới theo từng nhu cầu với chi phí hợp lý. Dựa vào nhu cầu, bạn có thể chọn các gói dịch vụ trọn gói hoặc dịch vụ đơn lẻ với các mục như: trang trí bàn tiệc, sân khấu, bàn lễ tân, backdrop chụp ảnh, chương trình khai tiệc,... 

4. Không gian sảnh tiệc độc đáo, đa dạng quy mô

Được biết đến là một trung tâm tiệc cưới sở hữu đa dạng sảnh tiệc, Metropole hiện có 6 sảnh cưới được thiết kế theo phong cách của các thành phố lớn trên thế giới. Mỗi sảnh tiệc đều mang những màu sắc đặc trưng, giúp đôi bạn dễ dàng chọn lựa không gian phù hợp với sở thích của mình như: Sài Gòn với gam màu vàng kim, Shanghai với tông màu đỏ cam quyến rũ hay New York với sắc vàng kết hợp đỏ,... 

Ngoài ra, các sảnh tiệc tại Metropole còn có nhiều quy mô, đáp ứng mọi buổi tiệc từ tiệc nhỏ đến tiệc cưới lớn.

Gợi ý 3 tiệc tại nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

Cùng theo dõi 3 sảnh tiệc độc đáo đại diện cho 3 phong cách tổ chức tiệc cưới đang được yêu thích của nhà hàng tiệc cưới Metropole quận 3 nhé!

Sảnh tiệc Milan mang phong cách Ý cổ điển, tinh tế

Là sảnh tiệc phù hợp cho các buổi tiệc cưới nhỏ, thích sự riêng tư và ấm áp. Sảnh Milan có diện tích 266m2 được chăm chút tỉ mỉ với những chùm đèn pha lê lung linh. Kết hợp thêm những chậu hoa được treo lủng lẳng, khéo léo tạo nên khu vườn treo thu nhỏ. Lấy ý tưởng từ những khu vườn xanh tươi, nhẹ nhàng và trong trẻo của nước Ý. Sảnh Milan mang đậm phong cách phương Tây cổ điển. Với những dải lụa trắng tinh khôi, mềm mại được thiết kế trên trần nhà, tạo cảm giác uyển chuyển cho hôn lễ.

Sảnh tiệc Milan với màu sắc tinh tế

Sảnh tiệc Milan với màu sắc tinh tế, nhẹ nhàng như khu vườn xanh mát

Đặc biệt, sảnh Milan sở hữu hệ thống mái vòm độc đáo, được thiết kế theo kiến trúc thời Phục Hưng. Mang đến không gian mới lạ, có thể đón ánh nắng vào buổi sáng và ánh trăng vào ban đêm.

Sảnh tiệc Sài Gòn với nét truyền thống hòa hợp hiện đại

Sảnh tiệc mang đậm sắc màu Á Đông với tông màu vàng kim kết hợp trắng ngà thuần Việt. Lấy ý tưởng của những nét hoa văn độc đáo, sa hoa, truyền thống của cung đình Huế kết hợp cùng nghệ thuật trang trí đương đại. Tất cả tạo nên không gian cưới vừa gần gũi vừa sang trọng có tên “Sài Gòn”. 

Phong cách cổ điển pha chút đương đại được thiết kế trong sảnh tiệc Sài Gòn 

Phong cách cổ điển pha chút đương đại được thiết kế trong sảnh tiệc Sài Gòn 

Hơn nữa, đây là sảnh tiệc có quy mô lớn nhất Metropole với sức chứa hơn 400 khách mời. Điểm độc đáo của sảnh Sài Gòn là có thêm một tầng lửng, giúp không gian thêm rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Sảnh Tokyo với nét lôi cuốn đầy lịch lãm

Sảnh tiệc Tokyo có diện tích 364m2, có khả năng tiếp đón 400 khách mời. Đây là sự kết hợp của văn hóa Nhật Bản cùng thiên nhiên vào kiến trúc. Sảnh Tokyo thể hiện rõ bản sắc văn hóa của người Nhật với sự tỉ mỉ, cầu toàn cùng phong cách tinh tế, tối giản. Điểm làm sảnh tiệc trở nên nổi bật, bắt mắt là hệ thống đèn chiếu uốn lượn mềm mại. Thêm vào đó, thảm trải sàn được chọn với họa tiết nổi cùng tông màu ấm, giúp sảnh cưới lung linh hơn.

Sảnh Tokyo với tông màu vàng kim

Sảnh Tokyo với tông màu vàng kim kết hợp sắc đỏ làm buổi tiệc nổi bật hơn

Lời kết

Ở trên là những chia sẻ về nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole và 3 sảnh tiệc độc đáo. Hy vọng sẽ giúp đôi bạn chọn lựa được nơi tổ chức lễ cưới phù hợp cho hôn lễ mà mình hằng mong ước.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những điểm nổi bật không thể bỏ qua của nhà hàng tiệc cưới Metropole Lý Chính Thắng 
 

Bài viết liên quan

ImageƯu đãi hấp dẫn tại Metropole dành cho tiệc buffet chay 2024

Nhằm thể hiện tri ân khách hàng, buffet chay tại Metropole 2024 đã mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hãy cùng khám phá chi tiết về chương trình này trong bài viết sau.

ImageĂn chay báo hiếu: Nét đẹp văn hóa trong mùa Vu Lan

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc ăn chay trong mùa lễ Vu Lan, những lợi ích bất ngờ của ẩm thực chay, và giới thiệu đến bạn các nhà hàng buffet chay nổi tiếng.

ImageBUFFET CHAY "CHAY & SỨC KHỎE” THƯỞNG CHAY THANH TỊNH ĐÓN BÌNH AN

Nhằm đáp lại sự tin tưởng và tình yêu thương của Quý thực khách trong suốt hành trình 24 năm hoạt động, tháng 7 âm lịch năm nay, thương hiệu “Sài Gòn Những Món Chay” trân trọng mang đến chương trình buffet chay với chủ đề “Chay & Sức khỏe”.

ImageNhà hàng tiệc cưới quận 3 - Lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới của bạn

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Vì vậy, việc lựa chọn một địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo là điều rất quan trọng. Quận 3 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều nhà hàng tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nhà hàng tiệc cưới quận 3, giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo cho mình.

iconiconicon