Du hành thời gian quay về thập niên 90 cùng gói trang trí tiệc cưới vintage

01/02/2024

Trang trí tiệc

Bạn đã từng mơ ước về việc quay trở lại những năm 90 với những chi tiết thú vị và độc đáo mà thời đại đó mang lại? Bạn có thể biến giấc mơ đó thành hiện thực trong buổi tiệc cưới của mình bằng cách chọn một gói trang trí tiệc cưới vintage. Đây là cách mà gói trang trí này có thể biến buổi tiệc của bạn thành một cuộc du hành thú vị đến quá khứ. Cùng tìm hiểu ngay thông qua bài viết dưới đây. 

Gói trang trí tiệc cưới vintage cho hôn lễ quay về thời xưa

Gói trang trí tiệc cưới vintage cho hôn lễ quay về thời xưa

Bầu không khí thập niên 90 cùng gói trang trí tiệc cưới vintage

Để tạo dựng hình ảnh tiệc cưới cổ điển thập niên 90 đúng nhất, màu sắc sẽ đóng vai trò chủ chốt cho toàn bối cảnh. Bạn nên lựa chọn các màu có tone trầm như nâu hoặc những màu pastel cổ điển để phù hợp với chủ đề. 

Ngoài ra, không gian lôi cuốn với các yếu tố đặc trưng của thời đại đó cũng đóng vai trò quan trọng. Sử dụng những bộ đèn neon, những bức tranh vintage hoặc những góc decor đèn lồng xưa cũ sẽ giúp buổi tiệc có sự hòa quyện giữa không gian và thời gian nhất. 

Một buổi tiệc cưới vintage thường tái hiện không chỉ các chi tiết trang trí mà còn cả bầu không khí của thập kỷ đó. Để tạo ra được bầu không khí mang hơi hướng xưa cũ đó, những bài nhạc hit của thập kỷ 90 là yếu tố không thể thiếu đầu tiên. Bạn có thể tìm kiếm trên các trang web hoặc kênh youtube để lưu trữ về một cách tiện lợi nhất. 

Nếu bạn không đủ tự tin về bản thân cho việc tự lên kế hoạch và trang trí, hãy tìm kiếm cho mình đơn vị trang trí tiệc cưới uy tín để có được một hôn lễ hoành tráng và đúng theo mong muốn của bản thân. 

>>> Xem thêm: Lý giải tại sao bạn nên chọn gói trang trí tiệc cưới

Lựa chọn và lên kế hoạch với gói thực đơn tiệc cưới cổ điển

Một tiệc cưới cổ điển đòi hỏi một thực đơn được thiết kế đặc biệt dành riêng cho phong cách ấy. Với gói trang trí và phục vụ tiệc cưới tại Metropole, các cặp đôi sẽ được tư vấn một cách chỉn chu về các món ăn từ khai vị đến tráng miệng. 

Đối với món chính, các cặp đôi có thể tham khảo những món ăn cổ điển truyền thống mang đậm phong cách Việt như thịt nướng, lẩu hoặc cũng có thể kết hợp cùng những món  u như thịt bò Wellington hoặc thịt gà sốt cordon bleu,... 

Thịt bò Wellington hấp dẫn thích hợp cho tiệc cưới cổ điển

Thịt bò Wellington hấp dẫn thích hợp cho tiệc cưới cổ điển

Với những món ăn phụ, bạn không cần quá cầu kỳ trong cách chế biến, chỉ cần giữ được độ tươi ngon của thực phẩm là món ăn đã trở nên hấp dẫn và phù hợp với phong cách buổi tiệc. Có thể cân nhắc đến các món ăn cổ điển như salad Cesar, súp hành hoặc bánh mì nướng sốt bơ tỏi. 

Lựa chọn món ăn tráng miệng phù hợp với những năm thập niên 90, có lẽ các món bánh sẽ được ưu ái hơn bao giờ hết. Các cặp đôi có thể tham khảo những món bánh kem hoặc cheese, chocolate ngọt ngào để kết tiệc trọn vẹn. 

Tráng miệng cùng bánh chocolate ngọt ngào tình yêu

Tráng miệng cùng bánh chocolate ngọt ngào tình yêu

Rượu vang sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất cho đồ uống trong buổi tiệc. Đảm bảo rượu được phục vụ ở nhiệt độ phù hợp và có đủ số lượng cho khách mời. Ngoài ra, để phục vụ những khách mời không dùng cồn, bạn cũng nên chuẩn bị thêm một vài loại cocktail cổ điển để đáp ứng. 

>>> Xem thêm: Trọn gói dịch vụ trang trí tiệc cưới tại TPHCM

Lựa chọn, thiết kế trang phục thập niên 90

Một chiếc váy cưới với thiết kế xòe đuôi là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu với hôn lễ mang hơi hướng vintage. Đối với chú rể, những bộ suit cần lựa chọn có dáng rộng hơn so với cơ thể, kết hợp cùng với quần tây dáng rộng sẽ biến bản thân trở thành chú rể những năm 90 đúng nghĩa. 

Trang phục cưới cổ điển tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ đương thời

Trang phục cưới cổ điển tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ đương thời

Ngoài việc chú trọng trang phục cô dâu chú rể, việc yêu cầu khách mời tham dự mặc theo dress code có sẵn sẽ khiến buổi tiệc không bị phá vỡ cấu trúc của nó. Trong quá trình gửi thiệp mời, các cặp đôi nên lưu ý về phong cách ăn mặc hoặc đưa ra những gợi ý về phong cách và mốt thập niên 90 cho khách mời dễ hình dung. 

Lời kết

Buổi tiệc cưới với chủ đề thập niên 90 và gói trang trí tiệc cưới vintage sẽ mang lại cho bạn và khách mời một trải nghiệm độc đáo và thú vị. Hãy để Metropole giúp bạn biến giấc mơ của mình thành hiện thực và tạo nên một buổi tiệc cưới không thể quên. Đặt lịch và bắt đầu cuộc du hành thời gian ngay hôm nay!

>> Xem thêm: Cách chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo
 

Bài viết liên quan

ImageCác yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn gam màu cho trang trí đám cưới ngoài trời

Hãy cùng Metropole khám phá những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định chọn gam màu khi trang trí đám cưới ngoài trời đáng mơ ước của bạn.

ImageTrang trí tiệc cưới ngoài trời theo xu hướng đám cưới xanh

Trong xu hướng đám cưới ngày nay, việc trang trí theo phong cách xanh đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các cặp đôi. Với việc kết hợp giữa thiên nhiên và vật liệu tái chế, các buổi tiệc cưới ngoài trời theo xu hướng đám cưới xanh không chỉ tạo ra không gian lãng mạn và thân thiện môi trường, mà còn giúp tạo ra những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa cho cặp đôi và khách mời. Hãy cùng khám phá những ý tưởng trang trí tiệc cưới ngoài trời độc đáo với ý thức bảo vệ môi trường cho một tiệc cưới đầy ý nghĩa.

ImageTổ chức tiệc cưới: Tạo điểm nhấn sáng tạo với ý tưởng sổ ký tên

Ngoài việc ký tên và viết lời chúc trong quyển sổ cưới tại bàn Gallery thông thường khi tổ chức tiệc cưới, những xu hướng mới lạ, đặc trưng từ phương Tây, đang được nhiều cặp đôi sáng tạo áp dụng vào lễ cưới của mình. Hãy khám phá cùng bài viết dưới đây để tìm cho mình một ý tưởng sổ ký tên độc đáo cho ngày đặc biệt của bạn nhé.

ImageTất tần tật về gói trang trí tiệc cưới sáng tạo cho không gian cưới ấn tượng

Với sự đa dạng trong thiết kế các gói trang trí tiệc cưới tại nhà hàng hiện nay, bạn có thể chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất với sở thích và tính cách của cặp đôi và khách mời. Vậy khi lựa chọn một gói trang trí tiệc cưới, những tiêu chí hay ý tưởng nào nên được quan tâm hàng đầu, hãy cùng Metropole tìm hiểu nhé!

iconiconicon