Đừng bỏ qua những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng

19/11/2021

Hội nghị khách hàng

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất, được xem là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hoá, giáo dục quan trọng của cả nước. Chính vì lẽ đó mà nhu cầu tổ chức sự kiện ở đây cực kỳ đa dạng, từ tiệc cưới hỏi, tiệc cuối năm, tiệc thành lập công ty cho đến hội nghị, hội thảo,... Trong bài viết này, Metropole sẽ bật mí đến bạn những tiêu chí để lựa chọn một đơn vị hoàn hảo để tổ chức hội nghị khách hàng nói riêng và những sự kiện quan trọng khác nói chung. Hãy cùng tham khảo nhé!

Địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng là yếu tố quan trọng tạo nên thành công cho sự kiện

Địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng là yếu tố quan trọng tạo nên thành công cho sự kiện

1. Những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng

Việc tổ chức sự kiện khách hàng sẽ giúp xây dựng hình ảnh, thương hiệu của cả doanh nghiệp. Ngoài ra còn góp phần quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty. Do đó, việc lựa chọn một đơn vị tổ chức cần được thực hiện kỹ lưỡng vì đây chính là yếu tố góp phần tạo nên thành công cho sự kiện. Những tiêu chí cơ bản bạn cần nắm khi chọn địa điểm tổ chức bao gồm những điều sau.

1.1. Đơn vị tổ chức có chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm lâu năm

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn những đơn vị tổ chức sự kiện lâu năm. Bởi trải qua hành trình đồng hành cùng những bữa tiệc của khách hàng, những đơn vị tổ chức sự kiện lâu năm sẽ tích góp được rất nhiều kinh nghiệm, kiến thức quý giá. Từ đó, các trung tâm này có thể xây dựng nên một quy trình làm việc chuyên nghiệp, có tổ chức bài bản, quy củ và có thể hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra cho sự kiện. 

Để biết được bề dày kinh nghiệm của một đơn vị tổ chức tiệc, bạn có thể tìm hiểu thông qua các website của trung tâm đó, tìm thêm thông tin về lịch sử thành lập, phát triển, các dự án mà họ từng tổ chức,... để từ đó có sự cân nhắc và lựa chọn trung tâm tổ chức hội nghị khách hàng thích hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. 

>>> Xem thêm: 7 cách để thu hút khách hàng tham dự hội nghị nhiều hơn

Metropole - đơn vị tổ chức sự kiện có kinh nghiệm dày dặn

Metropole - Đơn vị tổ chức sự kiện có kinh nghiệm dày dặn

1.2. Những đơn vị có ý tưởng tổ chức sáng tạo, độc đáo

Bên cạnh việc lựa chọn một trung tâm có kinh nghiệm lâu năm, yếu tố sáng tạo trong việc tổ chức cũng là yếu tố quan trọng. Một trung tâm hoàn hảo là mặc dù được thành lập và phát triển lâu năm nhưng vẫn luôn không ngừng đổi mới dịch vụ, cải tiến các trang thiết bị, nắm bắt những xu hướng mới mẻ, độc đáo.

Một trung tâm chuyên nghiệp không chỉ thể hiện qua những dịch vụ chất lượng mà còn bởi ý tưởng tổ chức tiệc sáng tạo, không trùng lặp với những buổi tiệc diễn ra trước đó. Tuy nhiên, bên cạnh việc luôn không ngừng sáng tạo cho ý tưởng tổ chức thì mức độ khả thi khi thực hiện cũng phải cao. Bởi dù cho những ý tưởng có độc đáo, hấp dẫn đến đâu nhưng lại phi thực tế, khó thực hiện thì sẽ khiến khách hàng thất vọng vì không đúng với những gì mà họ mong đợi. 

1.3. Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Không chỉ hội nghị khách hàng mà những sự kiện khác như cưới, hỏi, sinh nhật, tất niên,... cũng đòi hỏi một hệ thống trang thiết bị ổn định, hiện đại để tạo nên sự thành công cho buổi tiệc. Hội nghị cho khách hàng là nơi thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty bạn, do đó đừng bao giờ để buổi tiệc bị gián đoạn bởi những lý do về sự cố kỹ thuật như micro hết pin, máy chiếu gặp vấn đề, đèn chiếu sáng nhấp nháy,... Dù cho kịch bản của chương trình độc đáo, hoàn hảo đến đâu nhưng nếu bị ảnh hưởng bởi những sự cố nêu trên sẽ khiến khách mời cảm thấy mất niềm tin từ công ty bạn, từ đó làm suy giảm hình ảnh của doanh nghiệp. 

Thông thường ở một số đơn vị tổ chức sự kiện sẽ có thêm dịch vụ cho thuê hệ thống âm thanh, ánh sáng. Hãy hỏi kỹ về chi phí, thời gian cùng những điều khoản có liên quan để tránh những hiểu lầm không đáng có về sau. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn các bước tổ chức hội nghị chuyên nghiệp và tiết kiệm nhất

Metropole với hệ thống trang thiết bị hiện đại

Metropole với hệ thống trang thiết bị hiện đại

1.4. Tham khảo nhận xét, đánh giá từ nhiều nguồn

Những nhận xét, đánh giá từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của một đơn vị tổ chức sự kiện có vai trò cực kỳ quan trọng. Đây là kênh thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng đánh giá về mức độ uy tín, sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ của trung tâm tổ chức đó.

Mặc dù những nhận xét của khách hàng sẽ không chuyên nghiệp bằng những chuyên gia trong ngành nhưng nó cũng phần nào thể hiện những yếu tố cơ bản chúng ta cần biết về một đơn vị tổ chức. Bên cạnh đó, những đánh giá của khách hàng thường thiên về cảm nhận nhiều nhưng từ những thông tin này bạn sẽ có cái nhìn toàn diện hơn để lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện tốt nhất. 

1.5. Chi phí tổ chức sự kiện hợp lý

Những trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ có đa dạng các mức giá khác nhau tương ứng với các loại hình dịch vụ và sự kiện dành cho khách hàng. Dựa vào ngân sách mà doanh nghiệp đưa ra và tư vấn từ các trung tâm, bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất cho sự kiện của mình.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những mức giá quá rẻ, vì chi phí thấp có thể đi kèm với chất lượng không như ý. Mặc dù chi phí quan trọng, nhưng đừng quá tiết kiệm mà ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu trong sự kiện quan trọng này.

Ngoài ra, mỗi trung tâm tổ chức sự kiện luôn có những ưu đãi hấp dẫn theo từng thời điểm nhằm phần nào giải quyết nỗi lo chi phí của các doanh nghiệp. Vì vậy, khi tham khảo báo giá, bạn đừng quên hỏi về những chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn trong khoảng thời gian đó. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn lập bảng kế hoạch chi phí cho sự kiện chi tiết nhất

Một chương trình ưu đãi “ĐÍCH ĐẾN THÀNH CÔNG - HỘI NGHỊ TRỌN GÓI CHỈ 198.000++ VNĐ/KHÁCH” cho hội nghị từ Metropole

Một chương trình ưu đãi “ĐÍCH ĐẾN THÀNH CÔNG - HỘI NGHỊ TRỌN GÓI CHỈ 198.000++ VNĐ/KHÁCH” cho hội nghị từ Metropole

2. Metropole - trung tâm tổ chức sự kiện lý tưởng tại thành phố Hồ Chí Minh

Với bề dày lịch sự gần 10 năm, Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole tự tin là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh. Với lý tưởng hoạt động theo tôn chỉ “Uy tín tạo niềm tin, đẳng cấp làm nên thương hiệu", chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng hết mình để mang đến những dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng.

Một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, những vị đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, ý tưởng tổ chức sáng tạo cùng hệ thống sảnh tiệc sang trọng,... là những điều mà Metropole tự hào có được. Từ những yếu tố này kết hợp lại chắc chắn sẽ tạo nên những giây phút tham dự sự kiện đáng nhớ cho mọi người. 

Metropole tự tin là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Metropole tự tin là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

3. Kết luận

Trên đây là những tiêu chí khi lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện cho khách hàng mà bạn nên biết. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Metropole sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích từ đó dễ dàng lựa chọn trung tâm tổ chức hoàn hảo nhất. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của Metropole đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và lên kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp nhất nhé!
 

Bài viết liên quan

ImageTổ chức hội nghị khách hàng: Hướng dẫn toàn diện để đạt hiệu quả tốt nhất

Trong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh hiện nay, việc tổ chức hội nghị khách hàng đã trở thành một phần quan trọng trong chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp.

ImageNhững xu hướng tổ chức hội nghị khách hàng nổi bật năm 2024

Hội nghị khách hàng là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Dưới đây là những xu hướng tổ chức hội nghị dành cho khách hàng nổi bật năm 2024.

ImageHội nghị khách hàng – cách tổ chức quan trọng cần phải biết

Tổ chức hội nghị khách hàng là một cách lý tưởng để các doanh nghiệp kết nối, duy trì hay tri ân tới khách hàng của mình, nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác lâu dài, tốt đẹp. Vì thế trong bài viết hôm nay tôi sẽ đem đến bạn một số chia sẻ quan trọng, giúp bạn có cái nhìn tổng quát trong một buổi hội nghị thành công nhé.

Image5 lưu ý quan trọng khi thiết kế không gian cho hội nghị khách hàng

Thiết kế không gian hội nghị khách hàng không chỉ đơn giản là việc bố trí bàn ghế hay trang trí. Để tổ chức một hội nghị thành công, bạn cần phải chú ý đến nhiều yếu tố giúp tạo nên một không gian phù hợp, thoải mái và chuyên nghiệp. Khám phá 5 lưu ý quan trọng khi thiết kế không gian cho hội nghị mà bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trong bài viết sau.

iconiconicon