Khám phá 3 sảnh tiệc Châu Á sang trọng tại nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

30/12/2022

Tổng hợp kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới

Khi chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới tại TP. HCM, các cô dâu chú rể đều yêu thích các nhà hàng tại trung tâm. Trong đó, Metropole - nhà hàng tiệc cưới quận 3 là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới nổi tiếng tại Sài Gòn. Ngoài sảnh cưới lộng lẫy với nhiều chủ đề đặc biệt, Metropole còn sở hữu nhiều điểm nổi bật mà bất cứ cặp đôi nào cũng ưng ý. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích và khám phá 3 sảnh cưới ấm áp, sang trọng mang phong cách Á Đông nhé!

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole có gì nổi bật?

Vị trí đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà hàng tiệc cưới Metropole tọa lạc tại quận 3 - một trong những quận trọng điểm của Thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, với một địa điểm đắc địa như thế sẽ giúp khách mời dễ dàng tìm kiếm và di chuyển đến nhà hàng. Hơn nữa, Metropole nằm ngay mặt tiền đường Lý Chính Thắng, đây là đoạn đường rất ít khi gặp phải tình trạng kẹt xe hay nước ngập khi mưa. Chính những điều trên, trung tâm hội nghị và tiệc cưới Metropole là địa điểm được nhiều cặp đôi chọn lựa để làm nơi diễn ra hôn lễ của mình.

Đa dạng dịch vụ tổ chức tiệc 

Ngoài vị trí tuyệt vời tại quận 3, Metropole còn được biết đến với nơi tổ chức tiệc với đa dạng loại hình. Bên cạnh tổ chức tiệc cưới, Metropole cung cấp Dịch vụ tổ chức Tiệc Ngoài. Đây là một hình thức tổ chức tiệc ở ngoài tại địa điểm đã được định trước cho các sự kiện của công ty hoặc các bữa tiệc ấm cúng trong gia đình như: sinh nhật, khai trương, tân niên, tiệc tất niên,... Metropole sẽ hỗ trợ từ khâu lên ý tưởng, ẩm thực, và trang trí phù hợp theo từng nhu cầu của buổi tiệc. 

Hơn nữa, dịch vụ tổ chức hội nghị, sự kiện tại Metropole được nhiều người đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp của các nhân viên, của những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí doanh nghiệp, thương hiệu để tạo nên một sự kiện hoàn hảo nhất. 

Ẩm thực phong phú

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole thấu hiểu tầm quan trọng của ẩm thực trong một buổi tiệc. Thông thường, thực đơn hay các hoạt động ăn uống đều là “điểm nhấn” tạo sự thiện cảm và ấn tượng đến với khách mời. Vì thế, việc chọn lựa thực đơn tiệc cưới mang đến sự hấp dẫn từ hương vị lẫn hình thức là điều cực kỳ quan trọng.

Đến với Metropole, đôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong khâu chọn lựa menu cưới. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn từ việc chọn món ăn đến phong cách ẩm thực cho buổi tiệc làm sao để vừa mang lại món ăn ngon miệng mà vẫn phù hợp với ngân sách.

Thực đơn tại nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole vô cùng phong phú

Thực đơn tại nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole vô cùng phong phú và đa dạng

Bằng những kinh nghiệm cùng sự trải nghiệm đa dạng nền ẩm thực của các quốc gia trên thế giới, đội ngũ đầu bếp tại Metropole luôn được nhận xét tốt khi tạo nên những món ăn đặc sắc và bắt mắt. Thực đơn cưới của nhà hàng rất phong phú, mang nhiều sắc màu và vẻ đẹp của ẩm thực từ Á Đông đến phương Tây. Do đó, ngoài các thực đơn thông thường, Metropole còn có các menu cưới theo 6 phong cách của nhiều nền ẩm thực như: Sài Gòn, ShangHai, Tokyo, New York, Milan với giá từ 8.750.000 đồng/ bàn/ 10 khách. Đặc biệt hơn, nếu bạn muốn tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho hôn lễ của mình, Metropole còn có các set menu cưới VIP từ 13.500.000 đồng/ bàn/ 10 khách. Có thể nói, ẩm thực cưới đa dạng, phong phú cũng là điểm thu hút các cặp đôi chọn Metropole là nơi tiếp đãi thực khách của mình.

Sảnh tiệc cưới đa dạng phong cách 

Bên cạnh ẩm thực phong phú, Metropole là nơi “chiều” được nhiều gu thẩm mỹ của các cặp đôi cũng như được biết đến với những sảnh tiệc sang trọng, hiện đại và rộng lớn. Với vẻ ngoài màu trắng tinh khôi, sang trọng như một tòa lâu đài tráng lệ. Khi đặt chân vào bên trong, bạn sẽ thấy bất ngờ bởi những thiết kế, kiến trúc được lấy cảm hứng từ 6 thành phố lớn của thế giới như: Sài Gòn, Paris, Tokyo, New York, Shanghai, Milan. 

Dựa theo từng nền văn hóa của các thành phố, mà mỗi sảnh cưới đều được thiết kế và trang trí phù hợp với một chủ đề cưới. Bên cạnh đó, quy mô và diện tích của từng sảnh cưới sẽ khác nhau. Vì thế, đôi bạn có thể chọn lựa sảnh cưới theo số lượng khách mời hay nhu cầu của mình.

Chiêm ngưỡng 3 sảnh tiệc Châu Á tại nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

Nếu bạn là người yêu thích văn hóa Á Đông thì chắc chắn phải “lưu luyến” với 3 sảnh tiệc cưới mang phong cách Châu Á tại nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole. Cùng khám phá 3 sảnh tiệc này được thiết kế như thế nào nhé!

Sảnh cưới Sài Gòn 

Được xem là sảnh cưới lớn nhất tại nhà hàng Metropole Lý Chính Thắng với sức chứa lên đến 42 bàn tròn. Sảnh Sài Gòn sẽ mang đến một không gian cưới thoáng mát, rộng rãi với những thiết kế sang trọng mang màu sắc cung đình Huế, thể hiện phong cách Á Đông một cách tinh tế qua từng đường nét nhẹ nhàng. Những gam màu vàng được chọn là gam màu chủ đạo trong sảnh tiệc Sài Gòn, được đội ngũ chúng tôi “biến hóa”, thổi vào đó sắc màu hiện đại, giúp sảnh Sài Gòn toát lên vẻ đẹp đương đại hòa vào chút màu sắc cổ điển.

Một điều đặc biệt tại sảnh Sài Gòn là sở hữu tầng lửng độc đáo. Với thiết kế này, sảnh cưới được ví như một khúc vĩ thanh trong bản giao hưởng của âm thanh, sắc màu. Chắc chắn, những cặp đôi nào yêu thích những giá trị văn hóa Việt thì sảnh Sài Gòn là lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Sảnh tiệc Sài Gòn mang nét đẹp vương giả

Sảnh tiệc Sài Gòn mang nét đẹp vương giả của cung đình Huế sang trọng

Sảnh cưới Shanghai

Nếu là một người thích khám phá những kiến trúc của phương Đông thì sẽ ấn tượng ngay với sảnh tiệc  Shanghai. Nổi bật với tông màu đỏ chủ đạo, sảnh Shanghai toát lên màu sắc quyến rũ, quý phái và mạnh mẽ. Chọn thành phố Thượng Hải (Shanghai) năng động và hiện đại là chủ đề chính của buổi tiệc, sảnh cưới Shanghai kết hợp gam màu đỏ cùng sắc cam nổi bật cùng các họa tiết của sàn nhà, mang đến vẻ đẹp huyền bí, sang trọng cho cả buổi tiệc. Hòa vào những màu sắc theo phong cách Thượng Hải của Trung Hoa, sảnh tiệc còn được bố trí những chiếc lồng đèn tròn tròn màu đỏ và vàng. Điều này không chỉ góp phần làm nổi bật cho bữa tiệc mà còn giúp tạo sự ấm cúng và lãng mạn cho hôn lễ. 

Sảnh cưới Shanghai lộng lẫy với tông màu đỏ chủ đạo

Sảnh cưới Shanghai lộng lẫy với tông màu đỏ chủ đạo

Sảnh cưới Tokyo

Sảnh tiệc tiếp theo mang màu sắc Châu Á tại Metropole là sảnh cưới Tokyo. Khác với sảnh Sài Gòn mỹ miều với sắc vàng, sảnh Shanghai quý phái với sắc đỏ thì tiếp đến là sảnh Tokyo sẽ mang đến sự tinh tế với gam màu vàng và đỏ kết hợp. Toàn bộ nội thất như đèn chùm, lót sàn, hệ thống ánh sáng đề được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ. Chắc chắn, đôi bạn sẽ vô cùng thích khi đứng trước một sảnh tiệc với những dãy đèn vàng sang trọng được thiết kế uyển chuyển, mềm mại hòa cùng các họa tiết nhẹ nhàng mang đậm phong cách Nhật Bản.

Sảnh Tokyo tinh tế, nhẹ nhàng với những dãy đèn hiện đại

Sảnh Tokyo tinh tế, nhẹ nhàng với những dãy đèn hiện đại

Lời kết

Ở trên là 3 sảnh cưới mang sắc màu Châu Á đặc sắc, ngoài ra Metropole còn có những sảnh cưới mang nét đẹp của phương Tây như New York, Milan, Paris. Tất cả các sảnh tiệc tại nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole luôn được thiết kế phù hợp theo từng tông màu chủ đạo, mang đến sự sang trọng cho hôn lễ của đôi bạn. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về việc chọn lựa sảnh cưới cũng như thực đơn cưới phù hợp nhé!

>>> Xem thêm: Đâu là điều tạo nên sự nổi tiếng của nhà hàng tiệc cưới Metropole Lý Chính Thắng quận 3? 
 

Bài viết liên quan

ImageƯu đãi hấp dẫn tại Metropole dành cho tiệc buffet chay 2024

Nhằm thể hiện tri ân khách hàng, buffet chay tại Metropole 2024 đã mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hãy cùng khám phá chi tiết về chương trình này trong bài viết sau.

ImageĂn chay báo hiếu: Nét đẹp văn hóa trong mùa Vu Lan

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc ăn chay trong mùa lễ Vu Lan, những lợi ích bất ngờ của ẩm thực chay, và giới thiệu đến bạn các nhà hàng buffet chay nổi tiếng.

ImageBUFFET CHAY "CHAY & SỨC KHỎE” THƯỞNG CHAY THANH TỊNH ĐÓN BÌNH AN

Nhằm đáp lại sự tin tưởng và tình yêu thương của Quý thực khách trong suốt hành trình 24 năm hoạt động, tháng 7 âm lịch năm nay, thương hiệu “Sài Gòn Những Món Chay” trân trọng mang đến chương trình buffet chay với chủ đề “Chay & Sức khỏe”.

ImageNhà hàng tiệc cưới quận 3 - Lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới của bạn

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Vì vậy, việc lựa chọn một địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo là điều rất quan trọng. Quận 3 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều nhà hàng tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nhà hàng tiệc cưới quận 3, giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo cho mình.

iconiconicon