Metropole - Địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị khách hàng
19/11/2021
Hội nghị khách hàng
Hội nghị khách hàng là sự kiện để công ty quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình. Bên cạnh đó là dịp để công ty xây dựng hình ảnh thương hiệu và phát triển mối quan hệ khách hàng tốt đẹp. Một sự kiện đóng vai trò quan trọng như thế cần phải được tổ chức bởi đơn vị chuyên nghiệp và uy tín. Metropole là một địa điểm tổ chức sự kiện với bề dày kinh nghiệm 10 năm chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho Quý doanh nghiệp.
Metropole là một địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng
Metropole và gần 10 năm kinh nghiệm dày dặn
Vào năm 2012, Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole chính thức ra mắt và thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Trong suốt 10 năm hoạt động và phát triển, Metropole dần trở thành điểm đến lý tưởng của khách hàng khi muốn tổ chức các sự kiện công ty, lễ vinh danh, lễ ra mắt sản phẩm, tiệc cưới, sinh nhật, thôi nôi,... Được phát triển và điều hành bởi nhà quản lý chuỗi khách sạn, nhà hàng Quê Hương – Liberty Group nổi tiếng tại Sài Gòn, Metropole luôn khiến khách hàng hài lòng từ kiến trúc đến chất lượng dịch vụ.
Trải qua gần 10 năm hoạt động, giờ đây Metropole tự tin khi có trong mình những kinh nghiệm quý báu tích góp qua mỗi sự kiện. Bên cạnh đó, Metropole vẫn không ngừng học hỏi, cập nhật những xu hướng tổ chức mới nhất để đa dạng hoá các loại hình dịch vụ của mình. Metropole có thể tự hào khi là một trong những địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng nói riêng và các sự kiện khác nói chung được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất.
Vị trí địa lý đắc địa
Metropole tọa lạc tại 216 Lý Chính Thắng, quận 3, TP HCM. Đây được đánh giá là khu vực nhộn nhịp bậc nhất Sài Gòn. Nằm gần vòng xoay Dân Chủ và giáp các quận 10, quận 1, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận,... Metropole mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi tìm kiếm cũng như di chuyển đến trung tâm dự tiệc. Vị trí này còn ít xảy ra tình trạng ngập nước do đó vào mùa mưa khách mời có thể yên tâm di chuyển để tham dự sự kiện.
>> Xem thêm: 7 cách để thu hút khách hàng đến dự tri ân khách hàng nhiều hơn
Metropole mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi tìm kiếm cũng như di chuyển
Sức chứa phù hợp
Không chỉ có vị trí thuận tiện, Metropole còn tự hào khi sở hữu hệ thống sảnh tiệc rộng rãi, sang trọng. Lấy cảm hứng từ sự mỹ miều của những mảnh đất trên thế giới, mỗi sảnh tiệc của Metropole được đặt bằng tên của 6 thành phố lớn khác nhau: Sài Gòn, Paris, New York, Shanghai, Tokyo, Milan. Mỗi sảnh tiệc mang một nét đặc trưng riêng của mỗi thành phố xa hoa được thể hiện qua từng chi tiết trang trí độc đáo.
Sảnh lớn nhất của Metropole chính là sảnh Sài Gòn với diện tích 364m2, có sức chứa lên đến 450 khách, mang đến một không gian hội nghị rộng rãi, thoáng đãng và đầy sang trọng. Sảnh Milan có diện tích nhỏ nhất trong hệ thống sảnh tiệc của Metropole. Diện tích của sảnh Milan là 266m2 và có thể chứa khoảng 350 khách, phù hợp với những sự kiện ấm cúng có ít khách mời. Với sự đa dạng về phong cách trang trí cũng như sức chứa, Metropole đảm bảo mang đến Quý doanh nghiệp sự lựa chọn phong phú cho sảnh tiệc phù hợp với sự kiện của công ty.
>> Xem thêm: Các bước tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp và tiết kiệm nhất
Metropole tự hào khi sở hữu hệ thống sảnh tiệc rộng rãi
Hệ thống trang thiết bị hiện đại
Hệ thống trang thiết bị chính là yếu tố quan trọng để tạo nên sự thành công cho buổi hội nghị. Tại Metropole, chúng tôi trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và hệ thống cách âm tốt cho 6 sảnh tiệc, đảm bảo mang đến sự riêng tư cho sự kiện của công ty. Bên cạnh đó, các nội thất được dùng đều được đầu tư cao cấp và sang trọng hứa hẹn góp phần mang đến không gian tổ chức tiệc hoàn hảo nhất.
Ngoài ra, hệ thống âm thanh, ánh sáng hỗ trợ sân khấu cũng được phối hợp chuyên nghiệp, kết hợp linh hoạt cùng gam trang trí không gian, chắc chắn mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho buổi sự kiện. Các yếu tố khác như màn hình LED, Wifi, Micro,... cũng được trung tâm quan tâm và đầu tư kỹ lưỡng.
>>> Xem thêm: 10+ lưu ý khi tổ chức hội nghị khách hàng có thể bạn chưa biết
Thực đơn đa dạng, đặc sắc
Một trong những yếu tố khiến khách hàng hài lòng chính là nền ẩm thực đặc sắc của Metropole. Những món ăn ở đây luôn thu hút thực khách bởi sự hài hòa, tinh tế và sang trọng. Mang ảnh hưởng của nhiều nền ẩm thực của thế giới nên thực đơn của Metropole luôn phong phú với những phong vị rất hấp dẫn khiến ai đã từng thưởng thức đều khó có thể quên được.
Bên cạnh đó, tại Metropole còn đa dạng các loại hình đãi tiệc cho hội nghị như tiệc Cocktail, Finger Food, Break, Buffet, tiệc set theo món,... Tùy theo từng tính chất sự kiện của công ty mà Quý doanh nghiệp có thể lựa chọn loại hình phù hợp. Với sự dày dặn kinh nghiệm và tinh thần làm việc nhanh nhẹn, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên Metropole, dù bạn chọn loại hình tiệc nào thì chúng tôi cũng đảm bảo mang đến sự hỗ trợ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.
>> Xem thêm: Gợi ý lập bảng dự trù kinh phí thực đơn khi tổ chức hội nghị khách hàng
Metropole còn đa dạng các loại hình đãi tiệc cho hội nghị
Ưu đãi khách hàng
Với tinh thần luôn muốn giảm nhẹ nỗi lo về chi phí khi tổ chức hội nghị cùng Quý doanh nghiệp, Metropole luôn mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Tùy từng thời điểm và số lượng bàn mà khách hàng đặt sẽ có những gói ưu đãi khác nhau.
Ví dụ vào thời điểm hiện tại chúng tôi đang có chương trình “ĐÍCH ĐẾN THÀNH CÔNG - HỘI NGHỊ TRỌN GÓI CHỈ 198.000++ VNĐ/KHÁCH”. Với sự hỗ trợ này, Quý doanh nghiệp có thể tự tin tổ chức một sự kiện công ty hoành tráng, chu đáo nhất mà không phải bận tâm nhiều về chi phí tổ chức.
Đặt cọc, thanh toán
Hoạt động dựa trên cơ chế sự hài lòng tối đa của khách hàng nên Metropole đã thiết lập một quy trình đặt cọc và thanh toán rõ ràng khiến khách hàng có thể thực hiện mọi bước dễ dàng.
Theo đó, quy trình đặt tiệc sẽ gồm 3 giai đoạn: Đầu tiên là xác định thời gian và số lượng khách mời mà công ty dự kiến tổ chức, sau đó phía khách hàng sẽ đặt cọc lần đầu tiên để giữ sảnh. Sau đó, khi thống nhất về thực đơn sự kiện bạn sẽ thanh toán 50% hợp đồng. Phần còn lại sẽ được thanh toán sau khi bữa tiệc kết thúc.
Sẽ có những khoản phát sinh dựa vào mỗi buổi tiệc nhưng bạn yên tâm, nhà hàng sẽ thông báo rõ ràng và dự trù chi phí phát sinh cụ thể. Tất cả sẽ được đề cập chi tiết và minh bạch trong bản hợp đồng do đó Quý doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt tiệc tổ chức hội nghị tại Metropole.
Metropole hoạt động dựa trên cơ chế sự hài lòng tối đa của khách hàng
Chúng tôi vừa mang đến bạn những yếu tố chứng minh rằng Metropole chính là địa điểm lý tưởng để Quý doanh nghiệp có thể tin tưởng chọn đây để tổ chức hội nghị khách hàng. Nếu vẫn còn những thắc mắc cần tư vấn, bạn đừng ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé! Chúng tôi có thể đảm bảo rằng khi đến với Metropole bạn sẽ chẳng cảm nhận gì ngoài sự hài lòng xuyên suốt từ đầu đến khi kết thúc sự kiện.
Bài viết liên quan
Trong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh hiện nay, việc tổ chức hội nghị khách hàng đã trở thành một phần quan trọng trong chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp.
Hội nghị khách hàng là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Dưới đây là những xu hướng tổ chức hội nghị dành cho khách hàng nổi bật năm 2024.
Tổ chức hội nghị khách hàng là một cách lý tưởng để các doanh nghiệp kết nối, duy trì hay tri ân tới khách hàng của mình, nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác lâu dài, tốt đẹp. Vì thế trong bài viết hôm nay tôi sẽ đem đến bạn một số chia sẻ quan trọng, giúp bạn có cái nhìn tổng quát trong một buổi hội nghị thành công nhé.
Thiết kế không gian hội nghị khách hàng không chỉ đơn giản là việc bố trí bàn ghế hay trang trí. Để tổ chức một hội nghị thành công, bạn cần phải chú ý đến nhiều yếu tố giúp tạo nên một không gian phù hợp, thoải mái và chuyên nghiệp. Khám phá 5 lưu ý quan trọng khi thiết kế không gian cho hội nghị mà bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trong bài viết sau.