Nhà hàng tiệc cưới quận 3 -  Nơi thăng hoa xúc cảm cho đôi bạn

17/04/2023

Tổng hợp kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole - nơi đáp ứng mong muốn của các cặp đôi về một địa điểm tổ chức hôn lễ lãng mạn, sang trọng tại thành phố Hồ Chí Minh. Từ chất lượng dịch vụ, không gian sảnh, ẩm thực, đội ngũ nhân viên đều là yếu tố góp phần tạo nên lễ cưới đầy cảm xúc và đáng nhớ cho đôi bạn. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để xem Metropole có gì đặc biệt mà được nhiều cặp đôi ưu tiên chọn lựa nhé!

Tiệc cưới sang trọng ở Metropole Lý Chính Thắng

Metropole - Trung tâm hội nghị và tiệc cưới nằm tại quận 3 ở trung tâm thành phố. Nơi đây được “chăm chút” với lối thiết kế hiện đại kết hợp nhiều nền văn hóa từ Á Đông sang phương Tây. Nhìn từ xa, nhà hàng Metropole tựa như tòa lâu đài nguy nga, được nằm ngay con đường lớn Lý Chính Thắng.

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole sở hữu lối thiết kế sang trọng

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole sở hữu lối thiết kế sang trọng

Metropole hiện có 6 sảnh tiệc, có sức chứa lên đến 1800 khách. Tùy theo quy mô của mỗi sảnh tiệc mà nhà hàng sẽ bố trí, sắp xếp bàn tiệc phù hợp, các sảnh tiệc có khả năng chứa từ 38 - 42 bàn tiệc cùng hệ thống âm thanh ánh sáng, dịch vụ cao cấp. Metropole tự tin sẽ là địa điểm tổ chức hôn lễ tuyệt vời, mang đến bạn nhiều cảm xúc và trải nghiệm hoàn hảo. 

Hôn lễ lãng mạn cùng nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

Nếu đã từng đi qua hoặc tham dự các lễ cưới tại đây, thì khi nhắc đến cụm từ: “nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole”. Chắc chắn, mọi người sẽ nghĩ ngay đến những không gian lãng mạn, lung linh mang vẻ đẹp của 6 thành phố nổi tiếng của thế giới.

Để tạo nên những sảnh tiệc sang trọng, mỗi chi tiết đều được đội ngũ viên chuyên nghiệp  chăm chút cẩn thận, kỹ lưỡng nhằm đem đến hôn lễ ấn tượng cho các cặp đôi. Ở Metropole, 6 sảnh tiệc đại diện cho 6 phong cách khác nhau. Trong đó, mỗi sảnh sẽ được thể hiện theo từng kiến trúc với nhiều kiểu cách độc đáo, vô cùng hút mắt. 

Chẳng hạn như sảnh tiệc Paris, mang sắc màu của thành phố ánh sáng với nét đẹp phương Tây tinh tế. Lấy cảm hứng của một nhà hát thơ mộng đầy ước mơ, Paris được trang hoàng với tông màu tím nhẹ kết hợp cùng sắc vàng kim óng ánh.Bên cạnh đó, để điểm tô cho không gian cưới thêm ngọt ngào, trần nhà được kết thêm các tấm dải lụa nhẹ nhàng, gợn sóng, hòa cùng những đèn chùm pha lê lung linh. Tất cả góp phần làm nên hôn lễ ấn tượng, đủ sức làm “xuyến xao” biết bao khách mời.

Sảnh tiệc Paris với tông màu nhẹ nhàng

Sảnh tiệc Paris với tông màu nhẹ nhàng, tinh tế tại Metropole Lý Chính Thắng

Ngoài sảnh Paris với phong cách sang trọng, tinh tế thì Metropole còn có sảnh Sài Gòn, Shanghai, Tokyo, Milan, New York độc đáo. Để có thể chọn lựa một sảnh tiệc ưng ý từ màu sắc, không gian hay cách trang trí, đôi bạn hãy thử đến trực tiếp để được tư vấn và xem cận sảnh tiệc của nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole nhé!

>>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế, cổ điển trong sảnh tiệc Milan của nhà hàng tiệc cưới Metropole Lý Chính Thắng

Quy trình tổ chức lễ cưới chuyên nghiệp, giám sát chặt chẽ 

Khi chọn Metropole là nơi diễn ra lễ cưới của bạn, hai bạn không cần chuẩn bị bất kỳ điều gì trong khâu tổ chức. Chỉ cần bạn chọn sảnh tiệc ưng ý và thông báo lượng khách mời tham gia, còn lại để chúng tôi thực hiện. Với quy trình tổ chức tiệc và hội nghị chuyên nghiệp, luôn có đội ngũ nhân viên giám sát kỹ lưỡng, chặt chẽ. 

Nhằm mang đến chất lượng vượt trội làm hài lòng khách mời trong ngày vui của đôi bạn. Từ khâu trang trí bàn, âm thanh ánh sáng, nghi thức lễ cưới, thực đơn,... Tất cả mọi thứ cần thiết cho buổi tiệc đều được Metropole Lý Chính Thắng chuẩn bị chu toàn theo quy trình rõ ràng, luôn kiểm tra trước khi hôn lễ chính thức bắt đầu.

Quy trình tổ chức hôn lễ chặt chẽ với đội ngũ nhân viên tận tâm

Quy trình tổ chức hôn lễ chặt chẽ với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp

Ẩm thực “đỉnh cao” mang bản sắc Á Đông và phương Tây

Metropole hiểu rằng, ẩm thực cưới là một trong những chiếc “chìa khóa” góp phần tạo nên buổi tiệc thành công. Bởi, điều làm khách mời háo hức và nóng lòng chờ đợi trong ngày cưới của bạn không chỉ là khoảnh khắc trao nhau chiếc nhẫn cưới mà còn là được thưởng thức mỹ vị trong buổi tiệc.

Ở nhà hàng chúng tôi, đội ngũ đầu bếp là những “nghệ nhân” sở hữu bàn tay vàng với kinh nghiệm nhiều năm, am hiểu đa dạng phong cách chế biến của các nước trên thế giới. Chính điều này đã tạo nên thế giới ẩm thực độc đáo cho thực đơn cưới tại Metropole. Ngoài ra, các vị đầu bếp luôn thấu hiểu khẩu vị của thực khách Việt. Do đó, các món phương Tây đều sẽ được cân bằng sao cho phù hợp với người Việt nhưng vẫn thể hiện được nền ẩm thực quốc tế.

Thực đơn cưới phong phú với nhiều mức giá

Tại Metropole, thực đơn cưới rất đa dạng. Nhằm đáp ứng ngân sách của nhiều cặp đôi, chúng tôi tạo sẵn các set menu cơ bản với mức giá phải chăng cũng như là các set thực đơn cưới cao cấp với nguyên liệu hảo hạng. 

Set khai vị với phong cách Fusion Food

Set khai vị với phong cách Fusion Food đến từ các nền quốc gia 

Tùy theo phong cách tiệc mà đôi bạn chọn, chúng tôi đều có khả năng cung cấp các món ăn với nhiều phong cách từ Á Đông đến các món ẩm thực phương Tây. Bên cạnh đó, Fusion Food là phong cách chế biến được ưa chuộng, đây là sự kết hợp từ 2 nền ẩm thực của các quốc gia trên thế giới. Chắc chắn sẽ mang đến khách mời của bạn một trải nghiệm mới lạ, “gây thương nhớ” từ chính món ăn trong menu cưới. Các set menu theo phong cách này cũng đa dạng mức giá, giúp hai bạn có nhiều sự lựa chọn cho ngày cưới của mình. Đừng ngần ngại liên hệ với Metropole để được hỗ trợ, tư vấn thực đơn phù hợp nhé!

Đa dạng chương trình tiệc cưới ở nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

Một lễ cưới trọn vẹn sẽ không thể thiếu được các tiết mục, chương trình đặc biệt. Hiểu được điều này, nhà hàng tiệc cưới Metropole quận 3 đã chuẩn bị sẵn danh sách bao gồm các dịch vụ, chương trình khai mạc tiệc, chương trình ca nhạc để các cô dâu chú rể dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu của mình. 

Ngoài những hạng mục chương trình lẻ được cung cấp theo danh sách tự chọn, chúng tôi còn có các gói dịch vụ trọn gói tiết kiệm bao gồm các khâu trang trí hoa tươi bàn tiệc, pháo hoa, bánh kem, MC, nước ngọt, tháp rượu,... Và có hạng mục ban nhạc phục vụ tiệc cưới, giúp góp vui cho buổi lễ đầy hạnh phúc của đôi bạn.

Lời kết 

Ở trên là những thông tin về nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các đôi uyên ương hình dung được dịch vụ và các điểm nổi bật mà Metropole Lý Chính Thắng sở hữu, để việc chọn nơi tổ chức hôn lễ dễ dàng hơn. Hãy liên hệ để nhận hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm của chúng tôi!

Bài viết liên quan

ImageƯu đãi hấp dẫn tại Metropole dành cho tiệc buffet chay 2024

Nhằm thể hiện tri ân khách hàng, buffet chay tại Metropole 2024 đã mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hãy cùng khám phá chi tiết về chương trình này trong bài viết sau.

ImageĂn chay báo hiếu: Nét đẹp văn hóa trong mùa Vu Lan

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc ăn chay trong mùa lễ Vu Lan, những lợi ích bất ngờ của ẩm thực chay, và giới thiệu đến bạn các nhà hàng buffet chay nổi tiếng.

ImageBUFFET CHAY "CHAY & SỨC KHỎE” THƯỞNG CHAY THANH TỊNH ĐÓN BÌNH AN

Nhằm đáp lại sự tin tưởng và tình yêu thương của Quý thực khách trong suốt hành trình 24 năm hoạt động, tháng 7 âm lịch năm nay, thương hiệu “Sài Gòn Những Món Chay” trân trọng mang đến chương trình buffet chay với chủ đề “Chay & Sức khỏe”.

ImageNhà hàng tiệc cưới quận 3 - Lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới của bạn

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Vì vậy, việc lựa chọn một địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo là điều rất quan trọng. Quận 3 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều nhà hàng tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nhà hàng tiệc cưới quận 3, giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo cho mình.

iconiconicon