Phác họa câu chuyện tình yêu hôn lễ ấn tượng tại nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

01/11/2023

Tổng hợp kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới

Khép lại những tháng ngày hạnh phúc cùng nhau sẽ là một hôn lễ lãng mạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngày chung đôi của hai bạn được lấy cảm hứng để tạo nên không gian cưới. Hãy để nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole cùng bạn “vẽ” nên câu chuyện tình yêu của mình với dịch vụ cưới đa dạng của chúng tôi nhé!

“Kể chuyện” tình yêu qua phong cách trang trí buổi tiệc

Trong bất kỳ buổi lễ nào cũng sẽ có một chủ đề chính. Vậy bạn đã dự định sẵn hôn lễ của mình được trang trí theo màu sắc, phong cách nào chưa? Nếu đã ấp ủ một concept trang trí, đừng ngần ngại nói với nhân viên tư vấn để họ có thể hỗ trợ bạn kết hợp các tông màu sao cho hài hòa nhất. Với đa dạng phong cách trang trí tiệc cùng 6 chủ đề cưới độc đáo. Metropole sẽ cùng bạn thực hiện hóa tiệc cưới trong mơ dựa theo câu chuyện tình yêu của mình.

Phong cách lãng mạn, tinh khiết với những phụ kiện, hoa trang trí độc đáo

Phong cách lãng mạn, tinh khiết với những phụ kiện, hoa trang trí độc đáo

Sau đây là một vài gợi ý của nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole cho phong cách trang trí mà đôi bạn có thể tham khảo. Câu chuyện tình cảm của hai bạn mang sắc màu gì? Là sự nồng nàn, nhẹ nhàng như hoa anh đào của Nhật Bản, hay xanh mát, tươi trẻ như một vườn hoa khoe sắc. Hoặc lãng mạn, nồng cháy như thủ đô tình yêu mang tên Paris. Dù câu chuyện của đôi bạn mang màu sắc nào, thể hiện cá tính ra sao, hãy chia sẻ với chúng tôi. Metropole sẽ thiết kế và đưa ra các sự lựa tuyệt vời, phù hợp nhất.

Sảnh tiệc sang trọng thể hiện nét đẳng cấp của cặp đôi

Khi bạn đã ưng ý một phong cách chủ đạo cho buổi tiệc, nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole sẽ đưa ra các sảnh tiệc phù hợp. Chẳng hạn như phong cách quyến rũ nhưng không kém phần lãng mạn thì sảnh tiệc New York sẽ là gợi ý tuyệt vời. Sảnh New York là sự kết hợp từ ba tông màu: vàng kim, trắng và đỏ, giúp thể hiện sự nồng cháy, sự ấm áp của tình yêu. 
Hoặc đôi bạn có thể chọn sảnh tiệc Milan với phong cách cổ điển, tươi trẻ tựa như một khu vườn trên mây với tông màu chủ đạo là vàng kem, xanh lá. Sảnh Milan còn được điểm xuyết thêm các chậu hoa treo xinh xắn, làm cho bữa tiệc thêm tràn đầy sức sống.

Sắc xanh kết hợp vàng kim trong sảnh tiệc Milan tại nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole 

Sắc xanh kết hợp vàng kim trong sảnh tiệc Milan tại nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole 

Bên cạnh đó, Metropole Lý Chính Thắng còn sở hữu 6 sảnh tiệc mang 6 phong cách riêng biệt, độc đáo của 6 thành phố nổi tiếng trên thế giới. Mỗi sảnh có quy mô và sức chứa khác nhau, vì vậy đôi bạn có thể dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu và mong muốn của mình.
Trong đó, sảnh Sài Gòn được xem là sảnh tiệc lớn nhất. Với sức chứa lên đến 400 khách cùng thiết kế kết hợp tầng lửng ngay tại sảnh. Nếu là cặp đôi yêu thích sự truyền thống kết hợp các đường nét đương đại thì đây là sảnh cưới chắc chắn sẽ ấn tượng với hai bạn.

Ẩm thực giao hòa hương vị truyền thống và hiện đại

Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole nổi tiếng không chỉ về không gian cưới mà đặc biệt nhất là ẩm thực. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, am hiểu nhiều nền văn hóa các quốc gia, nhất là thấu hiểu khẩu vị của người Việt. Do đó, ẩm thực tại Metropole được ví như bản nhạc giao thoa hương vị truyền thống của người Việt và nét hiện đại của phong cách phương Tây.

Tại Metropole Lý Chính Thắng, mỗi ngày chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực để cập nhật các thực đơn của mình nhằm đáp ứng khẩu vị của khách hàng. Hiện tại, Metropole có 3 phong cách chính được chọn lựa nhiều nhất trong các buổi tiệc: ẩm thực Á Đông, ẩm thực phương Tây và ẩm thực kết hợp nhiều nền văn hóa Fusion Food.

>> Xem thêm: Khám phá 27 thực đơn tiệc cưới tại Metropole

Thực đơn cưới hấp dẫn mang ẩm thực Fusion Food kết hợp nhiều nền văn hóa 

Thực đơn cưới hấp dẫn mang ẩm thực Fusion Food kết hợp nhiều nền văn hóa 

Nếu bạn muốn mang đến sự mới lạ cho ngày cưới thì Fusion Food sẽ là lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Bởi đây là sự giao hòa hương vị Á Đông quen thuộc cùng với nhiều cách chế biến đến từ nhiều quốc gia khác. Chính sự phối hợp hài hòa từ cách thực hiện cùng đôi bàn tay khéo léo, trái tim nhiệt huyết chứa đầy đam mê chế biến của người đầu bếp tại Metropole.  Tất cả hòa chung để cùng tạo nên những hương vị mới lạ, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức cho bất kỳ vị khách nào.

Ngoài ra, nếu bạn thích ẩm thực Á Đông với hương vị Việt Nam quen thuộc thì những set menu cưới miền Nam là gợi ý tuyệt vời. Bên cạnh đó, với ẩm thực phương Tây sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bữa tiệc có đa số thực khách là người nước ngoài hoặc yêu thích hương vị Tây Âu.

Dịch vụ từ A đến Z tại nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

Cho hôn lễ thêm đặc sắc và ấn tượng, thể hiện được thông điệp của câu chuyện tình yêu thì chắc chắn không thể thiếu các chương trình. Với Metropole, chúng tôi không chỉ chú trọng đến chất lượng dịch vụ mà còn quan tâm đến cảm xúc, trải nghiệm của mọi vị khách khi tham gia. 

Ngoài các nghi lễ cơ bản như biểu diễn khai tiệc, cắt bánh,... thì nhà hàng tiệc cưới Metropole quận 3 sẵn lòng cùng bạn viết các kịch bản theo ý tưởng hoặc dựa vào câu chuyện đặc biệt của chính mình. Chắc chắn, sẽ hôn lễ của hai bạn sẽ là duy nhất với điểm nhấn quan trọng giúp các vị khách nhìn lại hành trình yêu. Hơn nữa, nó cũng giúp đôi bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Với dịch vụ tổ chức lễ cưới trọn gói, bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi mọi thứ đều được chuẩn bị chỉn chu một cách hoàn thiện nhất. Từ backdrop chụp ảnh cưới, bàn lễ tân, bàn gallery cùng hoa tươi, hoa trang trí tiệc, MC, đội diễn văn nghệ,... sẽ được Metropole thực hiện. 

Lời kết 

Hy vọng với gợi ý về sảnh tiệc, ẩm thực, dịch vụ của nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole ở trên. Chúng tôi mong rằng sẽ giúp hai bạn chọn được nơi diễn ra hôn lễ phù hợp với phong cách để thể hiện câu chuyện tình yêu trong chính buổi tiệc của mình. Đừng ngần ngại liên hệ với Metropole để được hỗ trợ, tư vấn để có buổi lễ thật thành công nhé!

>>> Xem ngay: Khám phá dịch vụ của nhà hàng tiệc cưới Metropole Lý Chính Thắng quận 3
 

Bài viết liên quan

ImageƯu đãi hấp dẫn tại Metropole dành cho tiệc buffet chay 2024

Nhằm thể hiện tri ân khách hàng, buffet chay tại Metropole 2024 đã mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hãy cùng khám phá chi tiết về chương trình này trong bài viết sau.

ImageĂn chay báo hiếu: Nét đẹp văn hóa trong mùa Vu Lan

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc ăn chay trong mùa lễ Vu Lan, những lợi ích bất ngờ của ẩm thực chay, và giới thiệu đến bạn các nhà hàng buffet chay nổi tiếng.

ImageBUFFET CHAY "CHAY & SỨC KHỎE” THƯỞNG CHAY THANH TỊNH ĐÓN BÌNH AN

Nhằm đáp lại sự tin tưởng và tình yêu thương của Quý thực khách trong suốt hành trình 24 năm hoạt động, tháng 7 âm lịch năm nay, thương hiệu “Sài Gòn Những Món Chay” trân trọng mang đến chương trình buffet chay với chủ đề “Chay & Sức khỏe”.

ImageNhà hàng tiệc cưới quận 3 - Lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới của bạn

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Vì vậy, việc lựa chọn một địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo là điều rất quan trọng. Quận 3 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều nhà hàng tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nhà hàng tiệc cưới quận 3, giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo cho mình.

iconiconicon