Hiện thực hóa đám cưới mơ ước với 4 ý tưởng lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới 

12/07/2022

Tổng hợp kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới

Ngày cưới là một trong những ngày đặc biệt quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Vì thế, ai ai cũng muốn hôn lễ của mình thật đáng nhớ với những kỷ niệm đẹp, khoảnh khắc hạnh phúc. Để có một buổi tiệc hoàn mỹ như mơ, việc lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới thường là điều khiến nhiều cặp đôi băn khoăn. Nhằm giúp đôi bạn có thêm ý tưởng trong việc lựa chọn nơi diễn ra buổi tiệc, hãy cùng Metropole khám phá 4 địa điểm tổ chức đám cưới đang là xu hướng ở bài viết dưới đây nhé!

Các ý tưởng tổ chức tiệc cưới đang thịnh hành 

1. Thoáng đãng với tiệc cưới ngoài trời 

Nếu hai bạn là những người yêu thích sự dễ chịu, rộng rãi, thoáng đãng cùng phong cách tiệc cưới mang màu sắc phương Tây thì một buổi tiệc ngoài trời là lựa chọn tuyệt vời. Với không gian ngoài trời mát mẻ, chắc chắn sẽ là tạo dấu ấn đặc biệt với các vị khách mời của các cặp đôi. Tuy nhiên, để buổi tiệc ngoài trời được diễn ra trọn vẹn và hoàn hảo thì thời tiết là một trong những yếu tố “chủ chốt” quan trọng cần được quan tâm. Vì vậy, hãy lựa chọn thời điểm thích hợp cũng như phải có một kế hoạch dự trù trong trường hợp thời tiết không thuận lợi nhé!

Tổ chức tiệc cưới với khung cảnh ngoài trời mát mẻ 

Tổ chức tiệc cưới với khung cảnh ngoài trời mát mẻ 

2. Tổ chức đám cưới với không gian sân vườn xanh mát

Được đắm chìm vào không gian “xanh” với sân vườn thoáng mát cùng bãi cỏ xanh mướt sẽ mang màu sắc tươi mới, mát mẻ cho buổi tiệc. Tổ chức đám cưới tại sân vườn với không khí trong lành sẽ là ý tưởng độc đáo giúp các cặp đôi tạo nên những kỷ niệm đẹp đẽ và ghi dấu ấn trong tâm trí các vị khách quý khi nhớ lại ngày trọng đại này. Đối với tiệc cưới sân vườn, hãy chú ý đến quy mô khách mời vì một buổi tiệc sân vườn lý tưởng thường chứa từ 150 - 200 khách mời.

3. Tổ chức tiệc cưới ở sân thượng 

Chắc hẳn hôn lễ của hai bạn sẽ rất mới lạ và “sành điệu” khi tiếp đãi các vị khách quý với không gian tiệc trên sân thượng của những tòa nhà cao “chọc trời”, nổi tiếng bởi tầm nhìn “sang chảnh” của Việt Nam như: Landmark 81, Bitexco,... Bên cạnh đó, bạn có thể chọn các rooftop với không gian thoáng mát và kết hợp trang trí những ánh đèn vàng sẽ làm cho buổi tiệc thêm phần lung linh và lãng mạn hơn đấy.

Tổ chức tiệc cưới ở sân thượng lung linh và lãng mạn

Tổ chức tiệc cưới ở sân thượng lung linh và lãng mạn

>>> Xem thêm: Những lưu ý vàng khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời - Metropole 

4. Tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng sở hữu sảnh cưới độc đáo 

Nếu thời điểm tổ chức hôn lễ của đôi bạn “rơi” vào những ngày mưa, bão thì lựa chọn tổ chức tại các nhà hàng cưới sang trọng có nhiều sảnh cưới mới lạ là ý tưởng hoàn toàn phù hợp. Hiện nay, đa số các đơn vị tổ chức đám cưới đều có đa dạng sảnh cưới đẹp với nhiều phong cách mà hai bạn có thể tha hồ chọn lựa cho ngày trọng đại của mình. Tại trung tâm hội nghị và tiệc cưới Metropole, luôn có những sảnh cưới độc đáo được đầu tư thiết kế với kiến trúc mới lạ mang nhiều màu sắc thu hút. Hơn nữa, Metropole còn có thể hỗ trợ tư vấn và thực thi ý tưởng sảnh cưới theo yêu cầu của các cặp đôi. 

Mách nhỏ cho đôi bạn khi chọn lựa sảnh tiệc là hãy yêu cầu nhà hàng cho tham quan, xem trực tiếp sảnh thay vì chỉ xem qua hình ảnh nhé! Hơn nữa, đối với các mùa cưới “cao điểm”, khi tham khảo và ưng ý sảnh tiệc cũng như thực đơn cưới thì hãy đặt tiệc càng sớm càng tốt để giữ được sảnh tiệc mà mình yêu thích nhé!

Mê hoặc với 2 sảnh cưới mang vẻ đẹp của các thành phố lớn trên thế giới tại Metropole

Đến với Metropole, bạn không chỉ được trải nghiệm tinh hoa ẩm thực trong các món ăn của menu cưới mà còn được chiêm ngưỡng phong cách trang trí sang trọng, thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu của sảnh tiệc. Metropole hiện sở hữu 6 sảnh tiệc cưới mang phong cách, vẻ đẹp với kiến trúc của những thành phố lớn, hiện đại trên thế giới. Cùng tham khảo 2 sảnh tiệc “chiếm” cảm tình của nhiều cặp đôi và quan khách mà Metropole muốn gửi đến bạn:

Sảnh Sài Gòn sang trọng với sắc màu tươi sáng của văn hóa Việt

Một ý tưởng phù hợp dành cho các đôi uyên ương yêu thích nét đẹp, giá trị của văn hóa bản sắc Việt. Sảnh Sài Gòn được đầu tư thiết kế mang màu sắc trang trọng kết hợp với sự sang trọng và nét cổ kính của cung đình Huế. Đây là một trong những sảnh tiệc lớn của Metropole với sức chứa lên đến 46 bàn. Điểm đặc biệt mà không có sảnh cưới nào có được là sảnh Sài Gòn còn được thiết kế thêm với một tầng lửng, giúp cho không gian thêm thông thoáng và mới lạ.

Vẻ sang trọng, độc đáo với tầng lửng của sảnh tiệc Sài Gòn tại Metropole

Vẻ sang trọng, độc đáo với tầng lửng của sảnh tiệc Sài Gòn tại Metropole

Ngoài ra, nét đẹp văn hóa Việt còn được lưu giữ và thể hiện thông qua các chi tiết trang trí nhẹ nhàng mang màu sắc cổ xưa như: hoa văn đối xứng trên trần nhà, tranh làng quê Việt,... Điều này, giúp thể hiện sự mỹ lệ, sang trọng cho ngày cưới.

Sảnh Milan nhẹ nhàng mang phong cách Ý thanh lịch

Là một trong các sảnh cưới được thiết kế theo phong cách phương Tây (Ý) cổ điển, có sức chứa khoảng 22 bàn, phù hợp cho tiệc cưới nhỏ và vừa. Sảnh Milan tựa như khu vườn xanh mát, tươi trẻ, thơ mộng với sự kết hợp của những chùm đèn lung linh, óng ánh cùng các giỏ hoa treo đơn giản nhưng đủ “hút” ảnh nhìn. Ngoài ra, để thể hiện màu sắc của phong cách Ý, sảnh Milan còn được bố trí các bức tranh đắt tiền với hình ảnh thời Phục Hưng, điều này giúp không gian trở nên quyến rũ, lãng mạn.

Sảnh Milan mang phong cách Ý trang trọng, bắt mắt

Sảnh Milan mang phong cách Ý trang trọng, bắt mắt

Lời kết

Hôn lễ sẽ thật ấn tượng và để lại nhiều kỷ niệm đẹp với các địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng, lãng mạn. Với một số ý tưởng tổ chức đám cưới ở trên, Metropole hy vọng rằng đôi bạn sẽ chọn lựa và có một lễ cưới thật trọn vẹn.
 

Bài viết liên quan

ImageƯu đãi hấp dẫn tại Metropole dành cho tiệc buffet chay 2024

Nhằm thể hiện tri ân khách hàng, buffet chay tại Metropole 2024 đã mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hãy cùng khám phá chi tiết về chương trình này trong bài viết sau.

ImageĂn chay báo hiếu: Nét đẹp văn hóa trong mùa Vu Lan

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc ăn chay trong mùa lễ Vu Lan, những lợi ích bất ngờ của ẩm thực chay, và giới thiệu đến bạn các nhà hàng buffet chay nổi tiếng.

ImageBUFFET CHAY "CHAY & SỨC KHỎE” THƯỞNG CHAY THANH TỊNH ĐÓN BÌNH AN

Nhằm đáp lại sự tin tưởng và tình yêu thương của Quý thực khách trong suốt hành trình 24 năm hoạt động, tháng 7 âm lịch năm nay, thương hiệu “Sài Gòn Những Món Chay” trân trọng mang đến chương trình buffet chay với chủ đề “Chay & Sức khỏe”.

ImageNhà hàng tiệc cưới quận 3 - Lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới của bạn

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Vì vậy, việc lựa chọn một địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo là điều rất quan trọng. Quận 3 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều nhà hàng tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nhà hàng tiệc cưới quận 3, giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo cho mình.

iconiconicon