Top 7+ điều thuyết phục bạn chọn nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole cho ngày trọng đại

17/04/2023

Tổng hợp kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới

Ngày nay, nhà hàng tiệc cưới quận 3 tại TP. HCM thường là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi sắp cưới. Tuy nhiên khi chọn lựa các nhà hàng tiệc cưới, bạn cần biết các điểm nổi bật của nhà hàng đó. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn 7 điều mà nhà hàng tiệc cưới Metropole quận 3 là địa điểm tuyệt vời để tổ chức hôn lễ.

7 điều làm bạn “Yêu là phải nói, cưới là phải đến” nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole

Vị trí 

Vị trí tiện lợi thường là tiêu chí đầu tiên khiến nhiều cặp đôi chọn lựa nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole. Tọa lạc tại mặt tiền số 216 đường Lý Chính Thắng, quận 3, TP.HCM, Metropole như một tòa lâu đài nguy nga đầy sang trọng mà bất cứ ai cũng phải “ngước nhìn” khi đi ngang. Với lợi thế nằm tại quận 3 - một khu vực sầm uất sở hữu khả năng kết nối với các quận khác một cách dễ dàng như: quận 1, quận 10, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình,... Ngoài ra, khi tổ chức tiệc tại đây, khách mời sẽ không bị “vướng” vào tình trạng kẹt xe hay nước ngập khi mưa lớn cũng như là bãi đỗ xe rộng, an toàn.

Không gian tiệc cưới riêng tư, thoải mái

Sẽ ra sao nếu hôn lễ của đôi bạn trở thành dấu ấn khiến mọi người ai cũng nhớ về? Tiêu chí thứ hai tạo sức hút cho nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole là không gian sảnh tiệc đa dạng, sang trọng được thiết kế phù hợp với xu hướng cưới cũng như ý muốn của các cặp đôi. Hiểu được tâm lý khi chọn lựa sảnh tiệc, các cặp đôi luôn ưa thích sự riêng tư, rộng rãi. Do đó các sảnh tiệc của chúng tôi đều có sự tách biệt, nhằm đảm bảo tính thoải mái cho khách mời và cô dâu chú rể. 

Trước khi bước vào buổi lễ, khách mời sẽ đi qua bàn lễ tân tiếp khách và backdrop để chụp hình kỷ niệm. Vì là nơi lưu lại những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ trong ngày cưới nên khu vực chụp ảnh này luôn được thiết kế sao cho không tạo cảm giác ngột ngạt và giúp khách mời dễ dàng di chuyển vào bên trong bàn tiệc.

Khu vực backdrop được thiết kế với phong cách nhẹ nhàng

Khu vực backdrop được thiết kế với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế

Ngoài ra, Metropole còn nổi tiếng với những phong cách trang trí tiệc độc đáo. Lấy hình ảnh từ những thành phố “kiêu sa” nổi tiếng trên thế giới làm cảm hứng cho toàn bộ thiết kế. Từ chủ đề, màu sắc, họa tiết đi kèm, hoa trang trí tiệc hay thực đơn đều có sự đồng điệu với một nét đẹp đặc trưng của thành phố đó. Chẳng hạn như: sảnh Paris mang sự lãng mạn của một “kinh đô ánh sáng” với tông màu vàng kim sang trọng kết hợp tím nhẹ nhàng. Sảnh Shanghai với sắc đỏ cam quyến rũ là tông màu chủ đạo sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ nhưng không kém phần thú vị cho tất cả mọi người.

Sức chứa của không gian tiệc cưới

Tiêu chí tiếp theo khi chọn nhà hàng tiệc cưới là sảnh tiệc có quy mô phù hợp với số lượng khách mời hay không? Tuy nhiên, để chọn được không gian đãi tiệc vừa đủ thoải mái, rộng rãi thì đôi bạn cần nắm được lượng khách mời có thể đến dự. Sức chứa không gian tiệc cưới “dễ chịu” không chỉ là việc chỗ ngồi thoải mái mà còn là khoảng cách từ bàn này sang bàn khác, lối lên sân khấu sao cho dễ dàng di chuyển. 

Tại Metropole, các sảnh tiệc của chúng tôi có nhiều quy mô từ 266m2 đến 364m2 và có sức chứa lên đến 42 bàn tiệc. Với sảnh tiệc đa dạng diện tích cùng không gian cưới sang trọng, nhà hàng tiệc cưới Metropole tự tin sẽ là địa điểm lý tưởng để khởi đầu một hành trình mới trong cuộc sống.

Thực đơn tiệc cưới vô cùng đa dạng

Thực đơn ngon, đa dạng là tiêu chí vô cùng quan trọng để tạo dấu ấn cho buổi tiệc cưới. Đây là điểm nổi bật mà Metropole mang lại cho ngày trọng đại này của đôi bạn. Với hơn 20+ mẫu thực đơn cưới được chia theo từng mức giá cùng 150+ món ăn lẻ, sẽ giúp đôi bạn dễ dàng quyết định và chọn lựa hơn. 

Các menu cưới được kết hợp nhiều phong vị của các quốc gia nổi tiếng, từ phong cách tinh tế, giản đơn của phương Tây đến vị đậm đà trong ẩm thực phương Đông. Tất cả đều được cân chỉnh phù hợp với khẩu vị người Việt cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý. 

Món ăn tại nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole hấp dẫn

Món ăn tại nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole hấp dẫn ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Bên cạnh các thực đơn cơ bản, Metropole còn có các menu cưới đặc biệt dành cho những cặp đôi mong muốn tổ chức buổi tiệc thật sang trọng để tiếp đãi các vị khách VIP cũng như thực đơn cưới chay.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng luôn được kiểm tra kỹ

Để tiệc cưới thêm lộng lẫy với những ánh sáng lung linh hòa cùng những giai điệu vui tươi thì hệ thống âm thanh và ánh sáng cũng là điều cực kỳ quan trọng. Để đảm bảo cho hệ thống vẫn hoạt động bình thường, khi đặt tiệc bạn hãy yêu cầu nhân viên mở tất cả các hệ thống đèn hoặc kiểm tra lại âm thanh, để buổi tiệc được diễn ra suôn sẻ hơn. 

Tại Metropole, đội ngũ kỹ thuật luôn kiểm tra, bảo trì hệ thống đèn, âm thanh thường xuyên và luôn có mặt để hỗ trợ mọi vấn đề một cách nhanh chóng.

Dịch vụ trang trí trọn gói

Một buổi tiệc được xem là thành công và trọn vẹn cần có sự phối hợp “ăn ý” giữa không gian, ẩm thực và phong cách trang trí. Một điều khiến nhiều cặp đôi tin tưởng và chọn Metropole là dịch vụ trang trí trọn gói với giá chỉ từ 2 triệu đồng. Các nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và tiệc cưới sẽ hỗ trợ, tư vấn và hiện thực hóa tiệc cưới trong mơ của bạn với các phụ kiện, vật dụng trang trí như: hoa bàn tiệc, hoa lối đi lên sân khấu, bàn gallery, backdrop,... giúp đôi bạn tiết kiệm chi phí và thời gian hơn thay vì chọn dịch vụ của một bên thứ ba.

Dịch vụ trang trí trọn gói với bàn gallery bắt mắt

Dịch vụ trang trí trọn gói với bàn gallery bắt mắt, kiêu sa

Chương trình cưới ấn tượng

“Khoảnh khắc chạm đến cảm xúc” là điều mà chúng tôi mong muốn thực hiện trong các chương trình tiệc cưới mà Metropole tổ chức. Ngoài những chương trình khai tiệc và các tiết mục biểu diễn trong hôn lễ đã được chuẩn bị, thiết kế riêng để phù hợp với phong cách, không gian của buổi tiệc, Metropole còn sẵn sàng cùng bạn lên các ý tưởng theo mong muốn của mình. Chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn đặc biệt để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ về ngày trọng đại này.

Lời kết

Hãy tạo không gian sang trọng, sôi động cho ngày chung đôi của bạn thêm ấn tượng và khó quên. Đừng ngần ngại nói mong muốn về một buổi tiệc trong mơ mà mình ao ước cho nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole nhé! Chúng tôi sẽ hỗ trợ cùng bạn thực hiện lễ cưới thật ý  nghĩa.

>>> Xem thêm: Tại sao Metropole Lý Chính Thắng là lựa chọn hoàn hảo cho tiệc cưới của bạn? 
 

Bài viết liên quan

ImageƯu đãi hấp dẫn tại Metropole dành cho tiệc buffet chay 2024

Nhằm thể hiện tri ân khách hàng, buffet chay tại Metropole 2024 đã mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hãy cùng khám phá chi tiết về chương trình này trong bài viết sau.

ImageĂn chay báo hiếu: Nét đẹp văn hóa trong mùa Vu Lan

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc ăn chay trong mùa lễ Vu Lan, những lợi ích bất ngờ của ẩm thực chay, và giới thiệu đến bạn các nhà hàng buffet chay nổi tiếng.

ImageBUFFET CHAY "CHAY & SỨC KHỎE” THƯỞNG CHAY THANH TỊNH ĐÓN BÌNH AN

Nhằm đáp lại sự tin tưởng và tình yêu thương của Quý thực khách trong suốt hành trình 24 năm hoạt động, tháng 7 âm lịch năm nay, thương hiệu “Sài Gòn Những Món Chay” trân trọng mang đến chương trình buffet chay với chủ đề “Chay & Sức khỏe”.

ImageNhà hàng tiệc cưới quận 3 - Lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới của bạn

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Vì vậy, việc lựa chọn một địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo là điều rất quan trọng. Quận 3 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều nhà hàng tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nhà hàng tiệc cưới quận 3, giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo cho mình.

iconiconicon